''Sticky Note Girl'' ( I was Born to Love you) (ON GOING)

204 3 4
                                    

Prologue 

Hindi ko pinagsisihan na ipinanganak akong ganito. Mayroon akong tahimik na buhay.  May mga pamilyang nagmamahal sa akin sa kabila ng anyo ko. Malibansa mga pamilya ko na tunay na nagmamahal sa akin ay ang mga bestfriend's ko. sila ang kakampi ko sa buong buhay ko. At tagapagligtas sa mga taong mahilig manlait ng kapwa. 

Subalit nagbago ang lahat ng ako'y nagtrabaho sa kumpanya ng mga Ruan's. Ang masaya at tahimik kong buhay ay napalitan ng pagpapasakit, mga trials at maraming panlalait. Sa tingin niyo? makakaya ko pa ba ang mga hamong ito sa buhay ko? kung iibigin ko ba ang tulad ni Vince Ruan ay magiging fairytale ba ang buhay ko?

Ako nga pala si Samantha Nicole Reyes for short ''Sam'' ang nerd secretary ni boss Vince Ruan. Meet my friends: Mika Micth Santos and Aldren Harney. huwag nating kalimutan our boss.Meet Vince Ruan ang CEO ng Real State Company. Also meet his younger brother na subrang kulit na si Roy Ruan at ang kanilang childhood friend na si Lovely Jean Gabinio. tingnan natin kung paano nila babaguhin ang buhay ko.

SAMANTHA NICOLE REYES

VINCE RUAN

ROY RUAN

LOVELY JEAN GABINIO

MIKA MITCH SANTOS

ALDREN HARNEY

 

''Sticky Note Girl'' ( I was Born to Love you) (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon