Gặp Thâm Tỉnh Băng (part 3)

187 4 0
                                    

 Nhớ lại Hạ Nội làm lúc trước nói với nàng quá lời nói, muốn nàng khuyên một khuyên Lý Hoàn. Kỳ thật nàng ngược lại là cảm thấy cần khuyên nhủ Hạ Nội làm, Hạ Nội làm tại chiến tranh trên có một tay, nhưng nhìn được có xa hay không, nàng cũng thật sự chỉ có bảo trì trầm mặc . Đến thời điểm về nhà mẹ đẻ cùng Thôi thị nhắc tới.

Hạ Nội làm luôn luôn nghe Thôi thị lời nói, Thôi thị nói chuyện so với nàng hữu dụng chút.

"Được rồi, ngươi cũng sẽ đi nghỉ ngơi một hồi." Hạ Chiêu là thật sự mệt nhọc, tại rộng rãi hoa lệ tọa trên tháp đánh một cái tú khí ngáp.

"Duy Duy." Hạ Lâm đứng dậy xu Bộ mà ra.

Cổ đại làm người tức phụ thật sự là rất không dễ dàng, bà bà muốn tức phụ làm cái gì, trên cơ bản tức phụ liền chỉ có nghe mệnh phần, nếu là tức phụ dám không theo, cái này thật sự là bị thiên phu sở chỉ .

Hạ Lâm tại trong phòng chính mình xoa xoa cứng ngắc cổ, nhe răng toét miệng cảm thán này tức phụ thật không dễ làm.

Hiện đại chẳng sợ gả người , nếu là bà bà cùng tức phụ không đối phó còn có thể tại chỗ súy mặt, làm cho mình cha mẹ tìm về bãi, dù sao nhà mình nuông chiều hơn hai mươi năm nữ nhi, không phải cho bà bà để giáo huấn . Nhưng là lúc này nàng còn thật không có đãi ngộ này, Hạ Chiêu cũng không khó hầu hạ, nhiều nhất thích làm cho nàng ở bên cạnh ngồi chồm hỗm hầu hạ.

So với nàng nghe qua cố ý nhượng con dâu ngày ngày đêm đêm bồi thị tật, đem con dâu tra tấn không thành nhân hình ác bà bà, Hạ Chiêu quả thực không biết tốt lắm bao nhiêu.

Bất quá ngay cả như vậy, vẫn là làm cho nàng có chút không thích ứng.

Có lẽ là tại bên trong phòng mình quá thả lỏng, hay hoặc giả là quá mệt mỏi, Hạ Lâm buồn ngủ dần dần dày liền thiếp đi.

Trong lúc ngủ mơ, luôn cảm thấy trên mặt trên cổ có cái gì đó xoát đến xoát đi, ngứa một chút hoảng hốt.

Nàng bất đắc dĩ tại ngủ mơ trung mở mắt ra, nhìn thấy Lý Hoàn như cười như không, cổ hắn phía dưới nguyên bản hẳn là cột kỹ quan anh đã cởi bỏ, trong tay hắn nắm quan anh một đầu, cúi xuống * thân mình, nhẹ nhàng tảo chuẩn bị gò má của nàng cùng cổ.

Hắn nhìn thấy Hạ Lâm mơ mơ màng màng mở to mắt, cười, "Ngươi rốt cuộc tỉnh , ngủ khả thật trầm."

Dứt lời, hắn đứng dậy vỗ vài cái thủ.

Hạ Lâm vừa nghe nguyên bản còn bởi vì lâu ngủ mà có chút mơ hồ không rõ đầu não lập tức tỉnh táo lại, "Hiện tại đều cái gì canh giờ ?"

Lý Hoàn từ trước đến giờ trở về muộn, hắn tất cả về nhà , nàng đây là ngủ bao lâu?

Trong phòng ánh sáng đã tối xuống, bên ngoài thị nữ nối đuôi nhau mà vào, đem bên kia Tây Vực người Hồ đèn châm.

Trời đã tối sao!

"Đều nhanh giờ Tuất ." Lý Hoàn quay đầu, cười phải có vài phần phá hư."Ta liền nói đi, dùng như thế nào tối thực thời điểm không thấy ngươi tại, gia gia nói ngươi quá mức mệt nhọc, ở trong phòng nghỉ ngơi, ta vừa nhìn, quả nhiên là như vậy."

Gặp Thâm Tỉnh Băng - Thanh Mộc Nguyên (Xuyên việt, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ