Tên sách: Ốm yếu vương gia thanh mai vương phi
Tác giả: Hữu nhĩ tại tả
Converter : lysansan828
Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=117788
Nội dung giới thiệu:
Sủng văn, không có lầm hội.
Tình không biết sở khởi, nhất hướng mà thâm.
Nam chủ tình thâm đoạn ngắn 1:
Quân Vũ Mặc ngước mắt, xem chân núi phương hướng, thâm thúy con ngươi chiết xạ ra một chút ấm quang, trắng thuần thủ chậm rãi nâng tới ngực, sau một hồi mới chậm rãi mở miệng nói: "Này trái tim, nhân nàng mà nhảy lên."
Nam chủ tình thâm đoạn ngắn 2:
"Ta cũng không biết là này có cái gì không tốt! Ta yêu nàng, tưởng sủng nàng, đây là thật tự nhiên chuyện! Hiên, chờ ngươi có người trong lòng sau, có lẽ có thể minh bạch tâm tình của ta !" Quân Vũ Mặc không chút nào thoái nhượng đáp lại nói, "Ta yêu nàng, viễn siêu hồ cho của ta sinh mệnh phía trên!"
Nam chủ tình thâm đoạn ngắn 3:
"Quân Vũ Mặc, ngươi bộ dạng thật là đẹp mắt! Ta đều xem nhiều năm như vậy vẫn là cảm thấy không nề đâu!" Sau một hồi, Y Chỉ Yên mới thở dài nói.
"Đẹp mắt Yên Yên liền luôn luôn xem đi xuống." Quân Vũ Mặc nói.
"Mới không cần! Luôn luôn trợn tròn mắt nhìn ngươi ánh mắt hội toan hảo sao?" Y Chỉ Yên bĩu môi nói.
"Không là." Quân Vũ Mặc xem bên người nữ tử, ôn nhu nói, "Của ta ý tứ là, vô luận Yên Yên khi nào thì muốn nhìn ta, chỉ cần quay đầu là tốt rồi, ta sẽ luôn luôn đãi ở Yên Yên bên người."
Đời đời kiếp kiếp, không rời không bỏ.
Nữ chủ chuyên tình tiết tuyển 1:
"Kia thích không? Tặng cho ngươi nga!" Của ngươi ôn nhu liền để cho ta tới cho ngươi bảo vệ cho, ngươi chỉ cần luôn luôn bảo trì như vậy là tốt rồi. Y Chỉ Yên yên lặng dưới đáy lòng bổ sung thêm.
Nữ chủ chuyên tình tiết tuyển 2:
"Ngu ngốc, làm chi nhường bản thân bị thương? Đau không?" Y Chỉ Yên đau lòng nói.
"Không đau." Quân Vũ Mặc cười nói. Đúng vậy, không đau, chỉ cần nàng ở bên người hắn, cho dù lại thống khổ cũng sẽ không thể đau!
"Yên Yên, ngươi là của ta, ngươi là của ta..." Bất luận kẻ nào cũng không có thể theo bên người ta cướp đi ngươi.
"Ừ ừ. Ta là của ngươi. Ngoan, ta trước phù ngươi đứng lên được không được?" Y Chỉ Yên ôn nhu nói.
Nữ chủ chuyên tình tiết tuyển 3:
"Yên Yên?" Quân Vũ Mặc ra tiếng dò hỏi.
Y Chỉ Yên quay đầu, kiên định xem Quân Vũ Mặc nói: "Quân Vũ Mặc, ngươi là vô giá ! Ít nhất với ta mà nói, ngươi mới là chân chính vật báu vô giá, bao nhiêu tiền cũng mua không được!"
-- lời ngoài mặt
Nam nữ chủ là thanh mai trúc mã nga! Văn văn lấy nam nữ chủ tình cảm vì chủ, mặc dù đề cập cung đấu trạch đấu, nhưng nội dung không nhiều lắm! Hoan nghênh nhập hố! Hi vọng đại gia nhiều hơn duy trì!
----------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Ốm Yếu Vương Gia Thanh Mai Vương Phi - Hữu Nhĩ Tại Tả (Xuyên việt, cổ đại, ngọt sủng, nam chủ si tình, hoàn)
RomanceNam chủ tình thâm đoạn ngắn 1: Quân Vũ Mặc ngước mắt, xem chân núi phương hướng, thâm thúy con ngươi chiết xạ ra một chút ấm quang, trắng thuần thủ chậm rãi nâng tới ngực, sau một hồi mới chậm rãi mở miệng nói: "Này trái tim, nhân nàng mà nhảy lên."...