"Tàng bảo đồ? Thượng cổ thiên thư?" Y Chỉ Yên quay đầu nghi hoặc nhìn về phía Quân Vũ Mặc, đáy mắt hỏi rõ ràng có thể thấy được.
"Chỉ Yên cô nương chẳng lẽ không có nghe nói qua việc này sao? Kỳ thực, tựa hồ là một năm trước trên giang hồ bỗng nhiên xuất hiện một quyển không người xem hiểu thư, sau đó ngay sau đó, mặt khác bất đồng hai cái địa phương đều lần lượt xuất hiện hai bản đồng dạng không người xem hiểu thư. Này tam quyển sách tựa hồ đều có giống nhau liên hệ, bởi vì này tam quyển sách trung đều có một bộ kỳ quái đồ án. Có người đoán đây là không trọn vẹn tàng bảo đồ..." Quân Vũ Thiên chậm rãi từ từ nói tới.
"Không người xem hiểu thư? Tam bản? Kỳ quái đồ án?" Không biết thế nào , Y Chỉ Yên trong lòng "Đột" nhảy dựng, thế nào cảm giác có như vậy một điểm quen thuộc?
"Ân. Đồng thời có người đồn đãi, bảo giả được thiên hạ!" Lam Diệc Hiên nói xong nhìn thoáng qua kia thân nam trang lại như cũ diễm quang bắn ra bốn phía, linh khí bức người Y Chỉ Yên. Cảm thấy buồn cười, mặc ham muốn chiếm hữu cũng quá cường thôi?
Đúng vậy. Ở xuất môn phía trước, Quân Vũ Mặc giữ chặt Y Chỉ Yên nói, trở về đổi một thân quần áo, tùy ý đổi nhất kiện đi, ăn mặc rất hảo khả năng hội chiêu tiểu tặc!
Cái gì chó má chiêu tặc! Còn không phải hắn không nghĩ Y Chỉ Yên tốt đẹp bộ dáng rơi vào người kia trong mắt quan hệ? ! Mặc dù lại đổi vài món quần áo, có nhãn lực mọi người có thể nhìn ra kia vải dệt là tốt nhất tính chất! Lúc đó mọi người đã nghĩ nhảy lên trực tiếp hành hung hắn một chút , khả ngại cho Y Chỉ Yên ở đây cho nên liền không hề động thủ...
"Quân Vũ Mặc, ngươi cũng biết việc này sao?" Y Chỉ Yên nhìn về phía Quân Vũ Mặc hỏi.
"Ân. Biết." Quân Vũ Mặc nhẹ nhàng vuốt cằm.
Thoáng chốc, sương phòng nội trừ bỏ Y Chỉ Yên gõ cái bàn thanh âm, một mảnh trầm mặc.
"Quân Vũ Mặc, ngươi cũng tưởng muốn tàng bảo đồ sao?" Y Chỉ Yên đột nhiên ngẩng đầu nhìn thẳng Quân Vũ Mặc ánh mắt hỏi.
Y Chỉ Yên một câu này nói giống như một viên cự thạch dừng ở mọi người ngực, nàng đây là...
Nam Cung Thần chỉ cảm thấy ngực có một khối cự thạch lên không được cũng không thể đi xuống, nếu nàng muốn trợ hắn, như vậy bọn họ... Đây là muốn thành là địch nhân?
Nam Cung Thần, Sở Mạch Hàm đám người tâm tư khác nhau.
Quân Vũ Mặc nhìn lại liền bỗng chốc chàng tiến Y Chỉ Yên trong suốt trong con ngươi, lúc này kia đôi mắt đang gắt gao theo dõi hắn. Tuy rằng cặp kia mắt lúc này không có gì gợn sóng khác thường, khả Quân Vũ Mặc đã có loại cảm giác, nếu... Nếu hắn không cẩn thận trả lời sai lầm rồi... Như vậy, hắn khả năng sẽ mất đi nàng!
Mất đi nàng? Không, không thể. Tư điểm, Quân Vũ Mặc không khỏi có chút hoảng hốt.
Cảm giác được Quân Vũ Mặc kích động, Y Chỉ Yên hơi hơi liễm hạ con ngươi, ngược lại nhìn về phía Tinh Li hỏi: "Tinh Li, ngươi nói, nhà ngươi vương gia gần nhất có hay không ở điều tra tàng bảo đồ sự tình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ốm Yếu Vương Gia Thanh Mai Vương Phi - Hữu Nhĩ Tại Tả (Xuyên việt, cổ đại, ngọt sủng, nam chủ si tình, hoàn)
Любовные романыNam chủ tình thâm đoạn ngắn 1: Quân Vũ Mặc ngước mắt, xem chân núi phương hướng, thâm thúy con ngươi chiết xạ ra một chút ấm quang, trắng thuần thủ chậm rãi nâng tới ngực, sau một hồi mới chậm rãi mở miệng nói: "Này trái tim, nhân nàng mà nhảy lên."...