Ốm Yếu Vương Gia Thanh Mai Vương Phi (part 3 - END)

166 4 0
                                    

"Ân, bà bà nói Yên nhi đều biết đến. Nhưng là, Yên nhi thật sự hạ quyết tâm !"

Cái gọi là trăm độc không khuynh, đó là kích hoạt trên người sở hữu khả bị kích hoạt hố thể, để bị thời khắc đợi mệnh chống cự nhập thể bệnh độc. Cái này đồng hiện đại dự phòng châm một loại, đại bộ phận đều là trước đầu chú nguyên nhân gây bệnh, nhường thân thể sinh ra tương ứng kháng thể, sau đó tài năng ở phát bệnh tiền đem sở hữu bệnh độc tiêu diệt đạt tới dự phòng hiệu quả.

Nàng hiện ở trên người tuy rằng hấp thụ hiểu biết độc sở nhu tương ứng dược liệu, vừa nội nhưng không có kháng thể có thể phòng thủ chống cự. Phổ thông độc đối nàng không có hiệu quả, nhưng là, một khi nhiều loại kính độc tề phát, trên người nàng dược lực tuy rằng có thể lớn nhất phát huy tác dụng đem thương hại giá trị hàng đến nhỏ nhất, lại cũng không thể cam đoan nàng có thể bình yên vô sự.

Nghe được Y Chỉ Yên không chút do dự trả lời, kia lão phụ lại là một tiếng lãnh xuy, trào phúng nói, "Cũng không biết ngươi xem thượng kia tiểu tử cái gì, không phải bộ dạng tuấn điểm trắng nõn điểm thôi! Loại này nam tử, tiểu linh quán lí còn nhiều mà. Hơn nữa kia tiểu tử còn như vậy hoa tâm, có thế này chia lìa một năm, hắn liền nhẫn không chịu nổi tịch mịch nạp tam phòng thị thiếp , nghe nói gần nhất còn tính toán cưới chính thê ! Đối phương là kia cái gì đồ bỏ công chúa tới... Lão phụ đã quên, bất quá, nha đầu, ngươi vẫn là đừng để ý đến hắn làm cho hắn tự sinh tự diệt bãi! Loại này phụ lòng nam nhân ngươi còn che chở làm gì? Ngươi tại đây vì hắn chịu khổ chịu tội, hắn ở ngoài biên ăn chơi đàng điếm tả ủng hữu ôm, hắn kia đáng giá ngươi như vậy chân thành cởi mở?"

Nghe được Quân Vũ Mặc nạp thiếp muốn cưới vợ, Y Chỉ Yên có chút khẩn trương, vội hỏi, "Bà bà, ngươi là gạt ta đúng hay không? Quân Vũ Mặc làm sao có thể sẽ cưới ta bên ngoài nhân? !"

Quân Vũ Mặc đối nàng chân thành nàng là biết đến, hắn là không có khả năng sẽ yêu thượng những người khác .

"Hừ! Lão phụ lừa ngươi để làm gì? Ngươi quên , nhân gia lúc trước bình định tây bắc, đánh thắng trận, trở về khả phong cảnh ! Mãn thành dân chúng hoa cô dâu đón chào, tiểu hoàng đế cùng bách quan ra khỏi thành nghênh đón, vừa trở về liền liên tiếp bị ban thưởng một phòng mỹ nhân, hiện thời nhân gia vì gia vì quốc sẽ cùng địch quốc kết thân, đã sớm đem ngươi quên đến cống lí đi! Liền ngươi còn tại này ngây ngốc nhớ kỹ hắn!" Lão phụ lãnh xuy khinh thường nói.

Y Chỉ Yên trầm mặc, Quân Vũ Mặc xuất chinh sự tình nàng là biết đến, nhưng là...

"Bà bà, ngươi là nói Quân Vũ Mặc là vì quốc gia cùng quốc gia khác đám hỏi sao?" Y Chỉ Yên không xác định hỏi.

"Đương nhiên rồi! Đừng nói hắn vốn liền cam tâm tình nguyện , dù sao mỹ nhân trước mặt cái nào nam nhân có thể cầm giữ được? ! Đương triều thánh thượng hạ chỉ hắn không dám kháng chỉ không là? Cho nên a, nha đầu, ta khuyên ngươi vẫn là đã quên hắn bãi!"

"Ha ha a!" Y Chỉ Yên đột nhiên khanh khách nở nụ cười mở ra, ngẩng khởi đầu, hướng về phía trên thạch bích phương bĩu môi nói, "Bà bà, của ngươi chê cười một điểm cũng không tốt ngoạn! Ngươi nếu nói Quân Vũ Mặc vì việc khác, tỷ như nói hắn mất trí nhớ cái gì đã quên ta cưới người kia này còn có khả năng, nhưng là ngươi nói hắn là vì không dám kháng chỉ, cho nên ta không tin!"

🎉 Bạn đã đọc xong Ốm Yếu Vương Gia Thanh Mai Vương Phi - Hữu Nhĩ Tại Tả (Xuyên việt, cổ đại, ngọt sủng, nam chủ si tình, hoàn) 🎉
Ốm Yếu Vương Gia Thanh Mai Vương Phi - Hữu Nhĩ Tại Tả (Xuyên việt, cổ đại, ngọt sủng, nam chủ si tình, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ