Past (Part II)

33 0 0
                                    

BRYAN’S POV----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tae!!! Wala akong magawa,napaka boring,napakapangit pa nong babaeng ipapakilala sa akin,sa GWAPO kong to?!!!WTH!! SIYA?!pwede mahiya? Mas maganda pa yung crush ko sa school si Jenevieve..wahaaha..

.

(hoy ang mean mo!!!mahangin masyado!!!!)

.

Tsk..wag na makialam author

.

(tsk.ang bata bata mo pa tapos lumalablayp kana?PBB TEENS?!PBB TEENS?! HALA!HALA!)

.

Eh sila mommy nga ipinakilala ako sa fiancé ko KONO ng maaga?ano yun?Pbb teens din sila mommy?!waahhahaaha

.

(ts. Ewan ko sayo :P)

 

.

"ah mom pwede po bang pumunta muna ako sa powder room?"- ako

.

.

“yes dear you can..” XD

.

.

“ok mom” :)

.

.

At umalis na siya at pumunta sa CR…

Napakaboring naman dito…nakakatimang lang..hay!!!

.

GRUUU~~

.

Teka, parang gutom na ata ang alaga ko sa tiyan ah…hmm..joke lang wala akong ganon no!!!ipapasipa ko sila sa mga abs ko eh..wahahhahah..

.

.

(whahaahhaaha...timang!!!!!ikaw?!ABS?!!grade six student abs?!!! WEH DI NGA!! XD)

.

.

author pwede di makialam sa buhay na may SARILING buhay... -_-

.

.

(ha?!!ano daw?)

Pero hihintayin ko muna si daddy para masaya!!!bwahahah..

.

kanina pa tawa ng tawa tong sila mommy ha...ganun ba sila kaclose nitong mommy ni panget?Ay hindi hindi sila close kaya nag-uusap sila sa kanilang past..bumobo ata ako ngayon ha....pero still GWAPO pa rin..wahaha..

ay teka kanina pa ako dada ng dada dito hindi niyo papala kayo nakikilala..

Hi! Im Byran Zander Lim the one and only..12 years old..magragrade 6 next school year, mga characteristics ko ay Gwapo, Matalino, Suplado,Mabait,Gentleman,medyo Makulit,medyo hambog,mahilig manlait, Madaling mairita lalo na sa mga makukulit at mga flirt, at ayaw na ayaw ko ang mga taong mahilig manggamit,magsinungaling at nangangaral sa bawat mali kong gagawin...mahilig akong kumanta,sumayaw at magdrawing o magpinta ng kung anu-ano,nagmomodeling din ako pero sa apparel lang namin....whahahah ganyan ako!!!walang aangal..

(may nakalimutan ka!!!)

.

ano yun?! (?_?)

.

.

(MAHANGIN!!!)

.

.

oo na author paki ko?

.

.

psh ang tagal magCR ni panget...mga 30 hours na ata siya don..baka natatae yun kanina...iniinmagine ko pa lang na tumtae siya!! eeeeeewwwwwww!!!!!

.

.

(sabihin mo nga namiss mo yung PANGET na maganda naman no? O_o)

.

.

hindi no!!!siya?!!no!! NEVER!!!

.

.

(tsk...balang araw mangyayari din yan!!!tiwala lang kay author!!BWAHAHAHH!!!)

.

.

author nanakot kaba?!! -_-

.

.(ay hindi nagpapatawa ako dito....joke yun..TAWA NA!!! -_-)

.

.

ha-ha-ha wow what a freaking joke...

"ThE rEtUrN oF tHe CoMe BaCk"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon