THE PAST(III)

28 0 0
                                    

Kylie's Pov.......................................................................

hay nako..........nakahinga din ng maluwag ,wala naman kasing magawa doon di eto  standby sa CR....hahaahahah

.

(wag niyo yang tularan...di magandang  nang-iiwan no...)

.

.

tss..panira namn tong si author  eh...oo na salamat sa sermon...

pero teka bat wala pa ata sila dad dito ano kaya ang nangyare?

.

.maitext nga si mommy kung saan na si dad at baka alam niya....hmmm..asan naba yung cellphone kong napakaganda..saan ko yun nilagay?teka nga muna...hmmmm...ISIP....ISIP....ISIP..AND BRAINSTORM!!!! ay este BRAINBLAST!!!!!naaala ko na!!!ay hindi hindi, hindi pa kaya nga sabi mo naala mo na nga eh!!!nasa bag ko lang pala which is nasa table so babalik na ako don.....(-_-)

.

(waahhahaahha....CORNYYY!!! -_-)

.

ayt....kanina kapa author ha...pampam kana...PAMpagulo...PAMpadestruct...tsss..eto na lalabas na aketch sa POWDER ROOM..at balik sa mesa...

.

.

 

"o tapos kanang mag-cr?" - Tita Yna

 

.

O_O" ah opo..hihihihi" ^_^- ako

.

.

"darling, nagugutom ka na ba?" - mom

.

.

"nope mommy, by the way mom where's dad..." - ako

.

.

"actually tapos na siyang magmeeting but some stocks arrived from Italy so he need to handle it muna then their some clients na umorder ng ibang tela from Germany kaya nga busy dad mo..baka nga hindi siay makakapunta...." :)

.

.

"talaga po?" :(

.

.

"wag kang malungkot iha meron pa namang next time eh magkikita pa naman rin tayo with your father hahaaha...daddy's girl tong si Kylie?" - tita yna

.

 

.

"napakalaking OO...":)

.

hay nakakadisappoint kase I understand naman kase dad eh.magpapahangin na lang muna ako para bawas bad vibes....  ;(.

.

"mom pwede po ba akong maglibot libot?" :)

.

"ThE rEtUrN oF tHe CoMe BaCk"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon