(SHORCUT LAN)
OKEY ANOTHER ROUTIN nanaman kung paano gagawin pagpupunta ng school...
syempre punta muna aq sa locker ko para magpalit ng gamit..pagpunta ko dun napansin ko bat ganto ang locker ko..
''ahhhhhhh''napasigaw tuloy aq kasi ba naman pag bukass ko andami teddy bear na maliliit..na nalaglag mula sa locker ko..
at napansin ko ang isang note:
''hi beutiful princess when i 1st saw you my heart fall for you''
napaisip naman aq kung cno ang nagbgay nito ssakin..
after nun nakita ko na si claire at c jondell na mukang may inaantay..
''good morning claire at jon ''
''antagal mo naman inaatay ka namin tara sabay na tayo pumunta sa room''--claire
''gorabells n tayo''
''jon bat parang anlungkot mo''
''ah aalis na ksi aq mamaya pupunta na kami states nd na ko babalik pero chat chat nalan tayo huh''
''ah bat ganun alang days palang tayo magkakilala''
''ganun talaga bes ei bye na huh''
''claire bye na pumunta lan nmaan aq dito para magpaalam sa inyong dalawa''
ah yown nga kakalungkot at umalis na c jondell sa phil..kami nalan ni claire ang laging napunta kung saan saan..malungkot kami
kasi mahal namin si jon ei...syempre pumunta nalan kami sa mall..aT umuwi na din kami nagpalamig lan kami ahhahaha...
agin pasok nanaman..
nakita ko c hertz sa may gate mukang may inaantay sya..cute naman c hertz pogi habulin din ng mga babae bawat papasok na babae
sa gate laging nag hihi sa kanya at dedma naman ni hertz cila...ng malapit na ko sa kanya..
''antagal mo naman cindy''
''huh inaatay mo ko''
''ou nakipagbreak na ko sa girlfwend ko..cindy can i court you''
nagulat naman aq sa cnav nya syempre alam ko mahal aq nito at crush ko lan naman cya.
''huh bat aq andami naman dyang ibang babae na mahal ka ah''
''ikaw ang gusto ko mahal na kasi kita''
habang naglalakad kami lahat ng maga babae nakatingin sa amin nd kasi sila mAkapaniwala na ganito ang gagawin ni hertz..
pero iniisip ko ayoko masaktan muana..
''hertz bat mo ba ginagawa sa kin to''
''haizzt ksi nga mahal kita''
nung cnav nya un parang nag aalinlangan lan cya sa pagsv ng mahal kita.
BINABASA MO ANG
I Meet A Secret Stalker
Fanficlove caN make me smile when i saw her everyday..--jerome love is so hard to find kase naman nd mo kilala kung cno tlaga ang para sayo...--Cindy YOUR MINE AND IM YOURS..--JEROME & CINDY