Phần Không Tên 2

246 1 0
                                    

Nay lại có cơ hội như vậy, không chỉ dừng chân là lúc tùy thời có thể đem nhân gọi lại đây dùng bữa dùng điểm tâm, chính là trên đường cũng có thể đem nhân thỉnh đến trong xe, hoặc cách cửa sổ trò chuyện nhi, Nghi phi đúng là việc không ngừng cùng trưởng tử liên lạc cảm tình thời điểm, chính là khô cằn một câu "Ngươi bên ngoài đầu khả phơi nắng ? Cần phải uống chút nhi thủy?" Đều có thể làm cho Nghi phi cảm thấy vui mừng, nếu là dận kì có thể chủ động hỏi một câu:"Ngạch Niết ở trong xe có thể hay không nhàm chán? Con trai cho ngài nói cái chê cười đi?" Chẳng sợ nói ra chê cười nửa điểm nhi cũng không buồn cười đâu, Nghi phi cũng vui vô cùng.

Trong lúc hết sức, từ đâu tới nhàn tâm bồi này tiểu nha đầu đi tranh thủ tình cảm?

Dù sao từ Dận Tư sinh ra, hoàng đế tuy rằng còn thường xuyên đến nàng kia Dực Khôn cung, nhưng nhiều nhất chính là theo nàng dùng cái hàng hóa trò chuyện, hồi đầu thế nào thứ không phải hướng thiền điện sau điện trẻ tuổi tiểu chủ chỗ đi ?

Nghi phi cũng sớm đã thấy ra, nam nhân thôi, chỗ nào có con trai trọng yếu?

Tuy nói chủ tử gia chỉ phải hống long , nhưng cũng đúng là nhân muốn hống long , mới không đáng ở hắn chính tâm nhiệt thời điểm cùng hắn đầu quả tim tử không qua được, dù sao cũng là cái hán quân kỳ, huống còn có Cố ma ma mặt mũi, nàng làm gì vội vã có ngọn chọn thứ đâu?

Chính là vị kia có Vĩnh Cùng cung kia nô tài cây non phúc khí, chờ nàng ngày thường ra a ca, chính mình đều có thể làm tổ mẫu , còn có thể có rất tốt so đo ?

Nghĩ như vậy , Nghi phi đối Giả Kiều Kiều không tính là nhiệt tình, nhưng cũng khách khí, hành dinh trung gặp gỡ , Giả Kiều Kiều phúc cái thân, nàng đổ lễ tạ thần ý hạm cái thủ, thậm chí còn làm cho tùy thị đại cung nữ cùng Lan Hương nói vài cái thuốc thiện phương tử:

"Chúng ta nương nương cũng không say xe, này phương tử nguyên là nàng dựng trung dưỡng thân , nghĩ đến chỉ phun hiệu quả đều là giống nhau, vả lại đó là không có hiệu quả cũng không về phần thương thân, tỷ tỷ không ngại làm cho Thái y hỗ trợ nhìn xem, nếu là có thể cho các ngươi chủ tử thoải mái một chút nhi, rất hầu hạ chủ tử gia vui mừng, đó là chúng ta nương nương tâm ý đến."

Thuốc kia thiện cũng không gặp bao nhiêu tác dụng [ phương tử là ngày đầu tiên buổi tối đưa , Lan Hương còn sáng sớm đứng lên tự mình nhìn chằm chằm nhịn nhất chung hoài sơn gầy thịt bảo nhũ cáp, Giả Kiều Kiều xuất phát không đến nửa canh giờ liền vẫn là ói ra, bất quá hương vị đổ quả thật đều rất tốt, Giả Kiều Kiều sau lại không ói ra còn ăn hai hồi, còn đáng tiếc kia nói chuối tiêu khoai bùn nhân tài liệu không đủ tạm thời không có cách nào khác tử nếm thử thường, trả lại cho Khang Hi cười nhạo "Tham ăn mèo con" Tới --

Sau lại cũng không biết là Khang Hi cùng trong kinh đi tín, vẫn là Thái tử gia trùng hợp , tóm lại sau đó không lâu liền cho hắn hãn a mã vào chuối tiêu đến, số lượng không nhiều lắm, phân đến Giả Kiều Kiều trên tay càng thiếu, cũng may nàng ăn sống chuối tiêu kỳ thật không có bao nhiêu yêu, lại có Khang Hi hàng hóa phân lệ cọ, cũng liền thập phần hào phóng đem Lan Hương làm được chuối tiêu khoai bùn tặng một nửa cấp Nghi phi, Nghi phi nhíu mày, cũng là thu nhận, lại trở về nàng một mâm Ngũ a ca săn đến món ăn thôn quê.

Băng phôi Khang Hi triềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ