Quản ngươi cái gì hồng dây lưng, cái gì đông gia cháu họ nhi, hết thảy nhưng bộ binh nha môn rất bình tĩnh vài ngày đi!
Khang Hi miễn cưỡng khởi động cười, cùng khuê nữ tiếp tục cuống, nhưng rốt cuộc hưng trí hữu hạn, bảo bối cũng tuổi nhỏ lực yếu, ngay từ đầu tinh thần qua đi, chậm rãi còn có chút nhi ủ rũ ủ rũ nhi , Khang Hi liền hỏi Giả Kiều Kiều:
"Ngươi muốn thích, ngày khác trở ra đi dạo cũng giống nhau?"
Giả Kiều Kiều không thể ra môn thời điểm tổng cân nhắc xuất môn đến, thực đi ra cảm thấy cũng liền cứ như vậy, thời cổ hậu ngã tư đường xem một hồi tử còn có thú, thực huyết hợp lại một ngày lại tựa hồ không cần, cổ hương cổ sắc ý vận quả thật chậm rãi hưởng thụ càng giai, liền thập phần dịu ngoan hồi một câu:
"Ngài làm chủ chính là."
Khang Hi vi nhất gật đầu, chỉ chốc lát tử còn có một chiếc xe ngựa sử đi ra, nhìn không thấy được, ngồi trên đi cảm giác cũng không sai, hơn nữa này một đường đến Sướng Xuân viên cũng còn không tính xóc nảy, Giả Kiều Kiều xuống xe còn có tinh thần ăn thượng nhất chén lớn cơm hai đại bát canh, Khang Hi thập phần đáng tiếc sắc trời quá sớm, cũng chỉ phẫn nộ quay lại đằng trước để ý chính đi.
Giả Kiều Kiều tiểu ngủ nửa canh giờ, còn có Thái tử phi mang theo béo tiểu tử đến ngoạn, tuy rằng nghe kia một ngụm một cái "Mã ma" Hơi chút có như vậy một chút không thích ứng, tiểu mập mạp lại thực tại thú vị, bán tuổi đại tiểu tử, thân mình cốt nguyên là tốt rồi, Thái tử phi lại dưỡng tỉ mỉ, lại khẳng học Sơ Phong Hiên một ít không phù hợp trong cung lệ thường diễn xuất, dưỡng đi ra béo tiểu tử rất là rắn chắc, hội tọa có thể đứng, đứng lên cũng tự mô tự dạng, sẽ không nói nhưng tựa hồ có thể nghe hiểu không ít, hơn nữa am hiểu phán đoán đại nhân hỉ giận yêu ghét , một hồi tử nhíu mày bĩu môi, trong chốc lát ôm quyền chúc mừng thậm chí hiến hôn lấy lòng nhi ,......
Giả Kiều Kiều cùng Thái tử phi hưng trí bừng bừng ngoạn thượng một hai khắc chung, bảo bối liền cũng tỉnh ngủ , này tiểu bác mang theo tiểu chất nhi ngoạn đứng lên càng phát ra đậu thú, bảo bối lại có hạng nhất đại nhân get không đến kỹ năng, nhưng lại giống nhau có thể nghe hiểu béo tiểu tử hỏa tinh ngữ, hai người ngồi đối diện bô bô có thể nói tốt nhất một hồi tử, bảo bối bồi chất nhi ngoạn "Xem ai đi mau" Lại là một hồi lâu tử, béo tiểu tử bồi bác quá gia gia lại là một hồi lâu tử, đảo mắt Dận Ngã mang theo phía dưới tiểu a ca nhóm tan học lại đây ngoạn, Thái tử phi chút không kiêng kỵ Dận Ngã còn tại vì Ôn quý phi giữ đạo hiếu, tùy vào đại béo con trai cùng thúc thúc nhóm hoà mình , đảo mắt ngay cả bữa tối đều là ở Sơ Phong Hiên dùng là!
Bên kia Thái tử điện hạ thê thê lương lạnh cùng hắn hãn a mã ngồi đối diện dùng bữa, nói là oán giận kỳ thật khoe ra nói một hồi con trai của hắn cùng thúc thúc bác nhóm vui đến quên cả trời đất hảo nhân duyên, nhạ Khang Hi thẳng trừng mắt, liền lại là một ngày.
☆, thứ 86 chương tình thương
Bảo bối thẳng đến tối thượng trước khi ngủ mới nhớ tới đến, nàng tinh khiêu tế tuyển ngoạn ý còn không có tống xuất đi đâu, ngay cả buổi chiều cùng nàng ngoạn tối lâu béo chất nhi cũng chưa được đến nàng chọn thật lâu lễ vật, hơi kém sẽ đặng đặng đặng chạy tới tìm nàng Ngạch Niết nói nàng này "Tân tân khổ khổ chọn ban ngày, lại đã quên tống xuất đi thật đau lòng lại hảo quýnh quýnh" cô gái tâm sự ,
BẠN ĐANG ĐỌC
Băng phôi Khang Hi triều
Roman d'amourConverter: Cu Lac Thế kỷ hai mươi mốt cô gái được chiều chuộng, đại học đang nhìn, lại bỗng nhiên cùng Tấn Giang nhiệm vụ hệ thống xuyên qua thành Giả Đại Thiện thứ nữ, nguyên thầm nghĩ vì nguyên thân Giả đại cô nương chọn cái gia đình hòa thuận vợ...