chapter 20 the "town"

42.1K 856 64
                                    

Hello hello ^-------^y

maikli lang to ha ^____^ tinatamad ako eh.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Hi nakakainis muka akong panda Lenchak kasing Fille yan eh hindi nagpatulog kagabi...









Hoy HOy hindi namin ginawa noh.. ang likot likot likot likot likot likot nya kasing matulog. Bwisit! nang aagaw pa ng kumot eh ang lamig kaya remember nag snow kahapon na ewan ko kung bakit. ang abno talga ng weather dito.

tapos ngayon nag papasama sya saakin papuntang town bibili daw sya ng kama nya.. tchh..

pag hindi daw ako sumama sa kama ko daw sya matutulog lagi. kaya wa ako choice kundi sumama, imbes na matutulog pa ako eh.... wala pa namang pasok ngayun dahil week end.. tapos ang lamig pa kaya masarap matulog. Kaiyak e.

"tara na" sabi nya (^__^)

aba. bihis na bihis ang loko ah....

naka porma sya na long sleeve na checkerd tapos pinatungan nya ng jacket na sleeveless tapos nbumagay pa dun sa bohok nyang parang bagong gising.. ang seksi nga eh.. tapos namumula yung cheeks nya dahil siguro malamig tapos yung lips. panalo pinkish red lips and those dark grey eyes. he has a soft feature yet so manly and sexy, very much sexy..









tapos nag teleport kami palabas ng academy. gosh naalala ko nung dati ung unang kasama ko sya nun nung magteleport kami. grabe ang bango nya.. ngayon ganun den parang mas bumango pa nga sya eh bagong ligo kasi eh, eh yung dati galing kami sa training..







"Tara dun tayo sasakay papuntang town" sabi ni fille tapos tinuro ung kalesa. ang luma ng pakiramdam ko, ay hinde feeling ko nasa lumang panahon ako parang spanish time. parang vigan kasi ung peg ng daanan dito eh. pero any way this calesa is so cozy and warm. medyo marami pang snow sa dinadaanan namin. nag tataka nga ako kung bakit maraming snow eh hindi pa naman winter ang season...







"Fille bakit nag snow eh diba hindi pa winter?" sabi ko





"kasi daw nagtampo ka saakin" sabi nya

^_____________^ sya

~_______^ ako





"ang abno mo talaga." sabi ko





"mahal ka naman ng abno na to*tuuro sa sarili*" sabi ni fille



>//////< ako

^________________________________^ sya halos mapunit nanaman ung mukha





hindi na ako sumagot nang gu-good taym nanaman to eh..

tumingin nalang ako sa bintana..







nga pala malapit na sila nararamdaman ko na..... kaylangan ko ng sulitin ang panahon alam kong mag kakahiwalay nanaman tayo...... if theres just a way to leave this situation to be with you gagawin ko kaso kung tatakas ako lahat sila madadamay..... this will take just awhile just wait for me....





Well be together again. to ethernity till the ends of time you and me......... we will love each othe.......









"Anjoooooooo!! ^3^ hanggang kelan mo balak umupo dyan at mag paka lunod sa mga bagay na malalim mong iniisip... kanina ka pa tulala jan.. tara na nandito na tayo" sabi ni fille







Selfeide  Academy(No plans of editing yet. Bare with it if you can.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon