Naalipungatan ako ng may pumapatak na tubig sa muhka ko..
"hoy! gumising ko dyan! pinapatawag ka ni master!!"
Napakamot ako ng ulo
Ano ba yan! kitang natutulog yung tao iniistorbo! sinu bayung mas--
w-wait? master?
Napadilat ako at napalinga-linga..
Wow..ang laki ng kwarto ko *_*
ang dami naman yata pang simento ni kuya
"hoy! babae! tumayo kana dyan! pinapatawag ka ni master!"
sino ba yung master nayon?
naalala ko pala nag lalakad ako sa dark road ng... may pumagitna na lalaki sakin na balot na balot ang katawan....tapos...
"WAAAAAAHHH~! ANG KAKAPAL NG MUHKA NYO!!! BAKIT NYO KO NI RAPE!? AH!? ALAM NYO BANG MATAGAL KO TONG PINAG INGATAN AH!? T--- ouch!"
Bigla ako napahawak sa ulo ko..
ang sakit ah!"ano ba ang pinag sasabi mo ah? anong ni rape!? baliw ka?" sabi ng lalaki na gwapo naka Body guard uniform..
"ABA!! BAKIT NYO KO DINUKOT!!? AHH! BAKA IBEBENTA NYO LAMANG LOOB KO SA MGA AMERIKANONG DOKTOR!? O DI KAYA GAGAWIN NYO KONG GRO!? hmm sabagay sexy naman ako AY! AYUN!! KUNG DI KAYA IBEBENTA NYO KATAWAN KONG SEXY SA MASTER NYO KAYA MAY PA MASTER MAS----"
Bigla ito nag labas ng baril atsyaka tinutok sakin
WAAAAAAAHHHHH!!!
"ano? sigaw! para sumabog yang utak mo at manahimik kana!"
Bigla ako ngumiti sakanya at nag piece
"hehehe kuyang g-gwapo..p-pag usa----"
"PUMUNTA KANA KAY MASTER!!"
sigaw nya,lalo nya hinigpitan ang pagkahawak sa baril"hahaha e-eto na nga hehehe san yung kwarto ng m--"
"SA MALAKING PINTO!!"
0_0
"o-oo! e-eto na hehehe"
naglalakad ako ng dahan-dahan palapit sa pinto..
hehehe dahan dahan lang tayo,sinusundan tayo ng baril..
"BILIAN MO ISA!!"
0_0Tumakbo nako palapit sa pinto,pagka bukas ko bigla may pumutok na baril kaya dali-dali ako lumabas at tumakbo papunta sa malaking kwarto T.T layo pa naman..
*Bang!*
"TATLO!!"
WAAAAHHHHH!! TULONG T.T
lalo ko binilisan ang pag takbo..
tumakbo ako sa corridor at tinatapakan ko ang red carpet,wala lang sinabi ko lang,muhkang mahal eh.
ng makarating ako sa malaking pinto,agad-agad ko tong kinalabog
"HOY!! BUKSAN NYO TO B--- aray!!"
Sakit non ah T.T nakasandal ka sa malaking pinto habang kinalabog tapos biglang nabukas kaya napahiga ako sa makintab na tiles..
"Ano ba yan! di man lang sinabing automatic tong dambuhalang pinto nato tsk!!"
Tumayo nako at di na nag-abalang mag pagpag dahil di naman madumi yung sahig
humarap nako sa malaking table na pang office style at may lalakeng nakatalikod naka suit black..wow parang sa pinikula ang dating taray!!
bigla naningkit ang mata ko,kung di dahil sakanya di mangyayari sakin to!
sa bwisit ko tinanggal ko ang sapatos ko at binato ko dun sa lalakeng nakatalikod
*poink*
"OUCH!!! WHAT THE F*CK!!"
at sabay harap nung lalaki habang nakahawak sa ulo nya...
0__0
"IKAW!?"
BINABASA MO ANG
Artistang Ubod Ng Yabang
Teen FictionAng artistang ubod ng yabang akala mo sya may ari ng pilipinas kung manglait wagas at meron namang babae na lagi broken hearted dahil masyado daw syang maganda kaya lagi sya naloloko na muhkang unggoy nyang ex.. pano kaya kung mag-kita ang dalawa sa...