2

835 2 0
                                    

Cười cười, không cẩn thận đem nước mắt cho bật cười, đứng bên cạnh Beja bị nàng sợ hết hồn, cũng không khỏi đi theo khóc lên.

Lâm Vi Vi hất tay của nàng ra, nhìn xem nàng, chất vấn, "Tại sao phải làm như vậy?"

Bọn họ rõ ràng không có phát hiện nàng, nếu như không phải là Beja bại lộ nàng ẩn thân điểm, nàng sẽ không bị bọn họ bắt được, ít nhất hôm nay sẽ không!

Beja khóc giữ chặt nàng, nhiều lần đạo, "Thực xin lỗi Jenny, thực xin lỗi, ta chỉ là sợ hãi một người. Ta thực đang sợ..."

"Cho nên ngươi liền kéo ta đệm lưng?" Nàng muốn quất nàng một bạt tai, nhưng khi nhìn rơi lệ nhiều lần nói xin lỗi Beja, đột nhiên đã trút giận. Người, đều là ích kỷ , đã mất đi ca ca, Beja bất quá là muốn tìm người bạn, một cái làm bạn đi hoàng tuyền đồng bọn. Ha ha. Nàng lại lần nữa bất đắc dĩ nở nụ cười.

"Thực xin lỗi, Jenny, là ta ích kỷ, ngươi đánh ta mắng ta cũng có thể, hôm nay ta chỉ còn lại có ngươi."

Beja liều mạng ôm lấy nàng, kia khóc kêu âm thanh làm người tuyệt vọng. Lâm Vi Vi nhịn không được đầu tựa vào trên vai nàng, nước mắt giọt giọt trợt xuống.

Ô ô ô, ta không cần phải đi trại tập trung, chuyến đi này, lại càng không thấy được thiếu gia .

Rudolf, ngươi đang ở đâu? Có thể tới hay không cứu ta ra nước sôi lửa bỏng?

Nhưng mà, thiên hạ mọi sự tất cả khó đoán trước. Ở nơi này hôn ám thế kỷ hai mươi giữa, người người đều ở hí kịch trên sàn nhảy diễn dịch một tuồng kịch, là thật, là giả? Đã không thể do con mắt đi phân biệt. Người tốt, người xấu, cần dùng tâm đi thể nghiệm. Vừa đọc cứu người, vừa đọc giết người, sống hay chết, thiện cùng ác, thường thường cũng chỉ là nghĩ sai thì hỏng hết.

Mặt trời càng không ngừng xuống núi, sau đó lại càng không ngừng dâng lên, nhật nguyệt luân chuyển, ngày qua ngày. Tại 12 nguyệt đã đến ngày đầu tiên, chuyện đột nhiên lại có chuyển cơ.

Thường thường cuộc sống đã là như thế, tại tuyệt vọng hết sức, liễu rủ hoa cười lại gặp làng, cho nên mọi người có thể thất vọng, có thể chịu được thống khổ, có thể khóc thút thít, lại vĩnh viễn không cần phải tuyệt vọng, bởi vì... Dũng cảm người tổng hội có đặc biệt ngày mai! Bởi vì tại cuộc sống đường đi giữa ngạc nhiên mừng rỡ cùng kinh sợ luôn không ngừng tại luân chuyển, làm cho người đáp ứng không xuể.

Chúng ta phải tin tưởng Tomorrow is another day.

Chương 79: bánh xe mệnh vận

Cửa sắt lớn phía trên viết Jedem das seine đâu đã vào đấy quảng cáo, thiếp vàng chữ to, chói mắt kinh tâm. Cùng cửa sắt tương liên chính là một hàng thấp nhà trệt, cung cấp quan binh nghỉ ngơi ở, trên cửa sắt phương gác chuông là quan gia phòng nghỉ cùng canh gác điểm.

Gặp có xe trước đây, người gác cổng lính trinh sát đi ra cúi chào thăm hỏi, trước sau tổng cộng hơn mười cỗ xe xe tải, nhìn lại hắc áp áp một bọn người đầu toán loạn. Tại tiến vào trại tập trung trước, mỗi người đều phải đăng ký chi tiết, họ tên, số tuổi, nơi sinh, có hay không người Do Thái, vì sao bị trục xuất một chút.

Xuyên qua đệ nhị thế chiến T/g Engelchen (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ