end

462 2 2
                                    

Ni mã, quá mất mặt, nhân tính không tín nhiệm, ấm no lại tư. Dâm, thật sự là một chút cũng đúng vậy! Không dám cách những nam nhân kia thân cận quá, sợ bọn họ cùng nàng đồng dạng vô sỉ, vì vậy vòng vòng, đi vòng qua nước sông hàng đầu. Phụ cận mặc dù bị Đức quân chiếm lĩnh, cách đó không xa có lính trinh sát lần lượt tốp, nhưng vẫn không thể loại trừ Soviet đội du kích tồn tại, bọn họ là so với Soviet quân đội càng người đáng sợ, cho nên Lâm Vi Vi không dám đi được quá xa.

Nơi này yên tĩnh, sẽ không có người tới quấy rầy, rốt cục có thể hảo hảo mà tắm rửa .

Đem áo ngoài cởi, điệp phóng trên bờ, mặc nội y dưới quần lót nước. Đã là cuối tháng năm, mặc dù nhưng mùa này nước sông còn có chút cảm giác mát, nhưng là cũng may ánh mặt trời đủ rồi liệt, chiếu lên trên người ấm áp .

Nước rất trong suốt, tại mặt trời dưới, khúc xạ ra yêu kiều bích quang. Lần đầu tiên, tại kiểu cởi mở tắm đường Tử Lý rửa lộ thiên tắm, nàng có chút khiếp đảm, ngay từ đầu chỉ là tại nước cạn bên bờ. Ba quang lăn tăn trong nước có cá, tại bên người nàng bình tĩnh bơi qua, nàng cười xấu xa thanh âm, phịch một tiếng đối với mặt nước đập xuống, văng lên bọt nước vô hạn, cá lớn mang theo cá nhỏ kinh hoảng bỏ rơi cái đuôi đào tẩu.

Đã lâu không có bơi lặn, nhất thời cao hứng, dùng cẩu ba thức ở trong nước lung lay một vòng. Ngửa lên đầu, nhìn về phía này một mảnh tinh khiết là bầu trời bao la, thực sự điểm không biết chính mình người ở chỗ nào cảm giác.

Ở trong nước tắm rửa, gội đầu, nghịch nước, cầm cá, nàng đang chơi đến vui vẻ, đột nhiên hậu diện bên bờ truyền đến một tiếng tiếng kêu ré. Khẽ sợ hết hồn, bản năng quay đầu, không biết từ đâu tới đây một con ngựa, đang nhàn nhã tự tại ở trên bờ sông ăn cỏ. Trên lưng ngựa trang bị yên ngựa, còn có Đức quân quân trang trang bị, hiển nhiên không phải là trong rừng cây ngựa hoang. Tim nhảy dựng, nhất thời sờ không cho phép tình huống, nàng có chút sợ hãi, vội vàng hướng bên bờ đi đến.

Liền vào lúc này, hai bên nước sông đột nhiên hoảng đãng, đột nhiên có người từ bên người nàng mặt nước chui ra. Kia đột nhiên bóng người xuất hiện làm nàng không khỏi mất thanh tiêm kêu lên, thất kinh hướng lui về phía sau đi. Trong nước vốn là hành động bất tiện, hơn nữa dẫm lên

Đáy sông đá vụn, lòng bàn chân đau xót, nàng lập tức mất đi cân bằng, một cái té ngã năm vào trong nước.

Nàng sặc nước, dụng cả tay chân tốt một phen giãy giụa, này mới một lần nữa đứng thẳng thân thể. Khuôn mặt nước đọng, mặt tràn đầy khủng hoảng, cả người rất chật vật. Bên tai truyền đến cúi đầu tiếng cười, Lâm Vi Vi quay đầu nhìn lại, mới phát hiện vừa rồi trò đùa dai dọa người của nàng, dĩ nhiên là Fritz! Này quỷ súc nam quả nhiên duy trì không ra chuyện tốt!

"Lá gan nhỏ như vậy, thật vô dụng." Hắn ta phong tình vạn chủng lắc đầu phát, quăng nàng vẻ mặt bọt nước.

Lâm Vi Vi phẫn nộ lau một bả mặt, đạo, "Như vậy chơi ta rất có ý tứ sao?"

"Cả ngươi?" Hắn ta nở nụ cười, đáy mắt lục quang chiếu đến nước sông, rạng rỡ phát sáng, "Cũng như ngươi, ta tới tắm rửa."

Xuyên qua đệ nhị thế chiến T/g Engelchen (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ