Ngày tuyển thư kí của công ty Shadow diễn ra không mấy thuận lợi khi yêu cầu đặt ra quá cao so với sức của người bình thường. Junhyung cần một người cao ráo, nhưng thấp hơn anh. Dáng người phải to lớn, khoẻ mạnh, sức khoẻ loại A. Người đó phải tốt nghiệp Đại học danh giá, có thể đưa ra những ý kiến sáng suốt nhất khi anh cần.
Đã hơn hàng trăm người dự tuyển, có nhiều người còn cao hơn 1m80, body thì chuẩn men, chẳng còn gì để chê. Nhưng tất cả đều đổ rạp trước Junhyung vì chẳng ai vừa lòng anh cả. Họ có vóc dáng đạt chuẩn nhưng chỉ vì một câu nói nhỏ cũng sẽ bị đuổi. Yong tổng đã không bằng lòng thì chẳng ai có thể được tuyển.
Cuối cùng thì cũng hơn 4 tiếng xét tuyển, số người ra về còn nhiều gấp mấy chục lần số người được ở lại. Bảo vệ công ty Shadow cũng trố mắt khi thấy những thanh nhiên trai tráng lần lượt ra về. Có vẻ Yong tổng đưa tiêu chuẩn quá cao rồi.
~o0o~
- Đóng cửa công ty, không cho ai vào nữa.
Junhyung quay về phòng mình, ra lệnh cho tên vệ sĩ bên cạnh. Hắn cúi đầu, vâng dạ rồi ra khỏi phòng. Chưa được bao xa thì hắn đụng phải một người nào đó, chỉ hơi loạng choạng vì mất đà. Nhưng người kia vẫn đứng như tượng mặc cho vóc dáng cậu ta còn không bằng 1/3 hắn nữa kia.
- Nè nhóc, hết tuyển rồi. Nhóc về đi. - Hắn vung tay đuổi cậu nhưng chẳng có hiệu lực, con người kiên cố kia vẫn như chân dính đất, không một bước di chuyển mặc cho hắn ta cơn tức đã lên đến máu.
- Mày không đi, tao giết! - Hắn rút súng, bóp còi rồi chĩa thẳng vào đầu cậu.
- Thử bắn đi, Jung Ji Hoon. - Cậu quay ra, lúc này, hắn mới nhìn thấy khuôn mặt cậu, khẩu súng trên tay rớt xuống một cách khó hiểu.
- Yo ... Yoseob? Mày ... ? - Lật ngược tình thế, Yoseob dùng chân đá cây súng lên rồi bắt lại bằng tay. - Mày ... mày không được nổ súng. Có ... có camera.
- Vậy sao? Có vẻ ai đó đã đập nát nó rồi. - Ji Hoon nhìn lên chiếc camera tan nát nằm dưới sàn nhà, nuốt ực một cái, hắn nhắm mắt chờ mọi chuyện. - Vĩnh biệt, Jung Ji Hoon.
"BẰNG"
~o0o~
Nghe thấy tiếng súng, Junhyung lao như bay ra phía đại sảnh. Một khung cảnh rùng rợn đập thẳng vào mắt anh. Jung Ji Hoon, tên vệ sĩ đáng tin cậy của anh nằm trên vũng máu giữa nền đất. Trên đầu còn có vết dao đâm, gần như lũng sọ. Miệng sùi bọt mép do chất kích thích quá liều. Junhyung rùng mình khi thấy bóng đen lướt qua nhanh hơn gió trước mặt anh.~o0o~
Theo các phóng viên của đài Mnet TV, trưa hôm nay, tại công ty Shadow, anh Jung Ji Hoon được biết đến như cận vệ trung thành của đại tổng Yong đã bị sát hại không thương tiếc. Người xác định là đại tổng Yong Junhyung khi anh nghe thấy tiếng súng phát ra từ phía đại sảnh. Không có ai chứng kiến, cũng chẳng ai có thể biết được hung thủ là ai vì camera đã bị phá huỷ trước khi án mạng xảy ra. Hiện công an đang trong đợt điều tra.
~o0o~
- Hay lắm! Cứ tiếp tục như thế thì phần thắng sẽ nghiêng về phía ta thôi. - Một gã đàn ông trung niên ngồi ngâm nga điều thuốc trên tay, vẻ mặt đắc thắng sau khi bài báo được truyền lên trên mạng.
- Ngài Kim, chẳng phải đó là kế hoạch của ngài? - Một người khác hỏi
- Không phải kế hoạch của ta, ta đang rất muốn tìm được người đã giết Jung Ji Hoon, bởi vì, người đó cũng có mối thù với Yong gia.
~o0o~
Nhìn Ji Hoon nằm trên băng-ca trong nhà xác, Junhyung bất giác cảm thấy lo sợ. Ảo giác lúc trưa vẫn tái hiện nhiều lần như cuốn phim trong đầu anh. Bóng đen bí ẩn đó vụt ngang anh như tia chớp, chẳng nhẽ là Thần Chết. Thần Chết đã đưa linh hồn của Ji Hoon đi nên bây giờ lại tiếp tục đưa anh đi sao?
"Đại tổng, ngài thật sự không nhớ tôi sao?"
Một giọng nói bất chợt vang lên bên tai anh. Nó khàn khàn, không rõ từng chữ, nhưng lại rất lạnh lẽo, ghê rợn.
- Ai ... Ai vậy?
"Ngài thật sự không nhớ tôi rồi. Lòng tốt của tôi đã bị ngài khước từ. Thật đau lòng."
- Mau lộ diện!!
"Ngài chỉ có thể lớn tiếng với nhân viên của Shadow, nhưng tôi thì ... không."
- Nhưng cậu là ai?
"Là linh hồn của người anh yêu ... ở kiếp trước!"
~o0o~
Tadaa~~ Nhi comeback rồi nè ^~^ mang theo cái fic man rợ này nữa =) ra là ta viết xong từ tuần trước rồi kia >< nhưng ta mất mạng cả tuần cơ chứ =.= Tiện đây ta PR sản phẩm mới của IKON luôn ^_^ readers về nghe bài My Type và Rhymth Ta của IKON nha @~@ hay lắm luôn á~ tặng angela_b2st, do chị chưa quen e nên fic này là quà bạn nha :3