Remembering Summer

1.1K 5 2
                                    

Title: Remembering Summer {Book 2 of 24SOS}

Author: Jonaxx

Republished By: IchiruKai

Reads: 39, 701 {as of January 30, 2014}

Status: Completed

Code for Mobile Readers: 10242110

--

Review: 

Matapos ang aksidente ni Lex. Nagkaroon siya ng amnesia. Pero hindi totally amnesia na lahat nakalimutan niya na. Kasi ang nakalimutan niya lang si Summer. Grabe! Akala ko nung 24 signs of Summer happy ending na yun. (reffering dun sa nagduduyan sila ni Lex at Summer sa ilalim ng coconut tree sa Sortee) Pero lahat pala yun ay panaginip lang ni Summer! 

PISTI! Chapter One palang nito sinasamahan ko na si Summer na mag-luksa. Kung sino pa ang pinakamamahal na tao ni Lex siya pa ang hindi niya maalala! PISTI! At itong epal naman na si Kyla na akala ko nangamatay na, buhay pa pala! Akala ko ang problema lang dito ni Summer ay yung pagpapabalik ng mga ala-ala ni Lex sa piling niya pero syempre hindi papayag si Kyla na maibalik yung ala-ala ni Lex. Gusto niya kasi sakanya si Lex hindi naman sila bagay! 

Ayaw ko sanang maging KJ, gusto ko sana ikwento ang mga pangyayari pero... Mas maganda kasi kung babasahin niyo nalang. Sigurado akong kikiligin parin kayo kay Lex dito.

AT...

Kung gusto niyo malaman kung naibalik ba alaala ni Lex. Basahin niyo nalang!

Click the external link on the side. Below the book cover. Highly Recommended! 

Note: Book 2 ng 24SOS. Si IchiruKai ang nag-republished.

Stories that I recommend...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon