《 vọng môn thứ nữ 》
Tác giả: thấm nguyệt
Nội dung giới thiệu vắn tắt: xuyên không thành một cái không chịu sủng nho nhỏ thứ nữ, Uyển Thanh thản nhiên nhận, không oán trời không oán , một lòng thầm nghĩ an an ổn ổn qua bản thân cuộc sống. nề hà mẹ cả yêu đắn đo nhân, cả ngày chỉ nghĩ đến tính kế nàng, không một cái an ổn thời điểm. đích tỷ kiêu căng, đích muội mãnh liệt, thứ tỷ âm hiểm, một cái so một cái khó chơi, nàng không nhận tội ai chọc ai, thế nào một đám đều xem nàng không vừa mắt, thường thường sẽ đến thải nàng một cước, biến đổi biện pháp đến chiếm nàng tiện nghi, tổn hại nàng, nàng ôn dịu ngoan thuận không tranh không đoạt, liền thực làm nàng là nê niết , nhậm các nàng đâm biển nhu viên? hại nàng không tính, liên nàng mẹ ruột cũng cùng nhau hại, nha nha , các ngươi kia mát mẻ cho ta kia ngốc đi. khó được ra một hồi môn, bởi vì dịu ngoan đã bị nhân tướng đi làm vợ, nàng không biết là nên khóc hay nên cười. cái gì! Thân phận tôn quý? Nàng nhất thứ nữ không xứng với? Thứ tỷ đích muội đến cướp cô dâu? , các ngươi yêu thưởng liền thưởng, ngay cả mặt mũi đều chưa thấy qua người thân phận lại tôn quý ta cũng không hiếm lạ. cái gì! Thân có tàn tật? Một đám liều mạng hướng bên người nàng đẩy? Vậy ngươi nhóm đến cùng là muốn vẫn là không cần! cái gì! Đồ cưới muốn, nhân không cần? nàng xem thường vừa lật, ngượng ngùng, nàng không là lão thiên gia, mỗi ngày cho các ngươi ném bánh thịt, muốn ném cũng là ném môn ném đĩa. chính là, lại như thế nào trí tuệ cơ trí, lại như thế nào hiểu được giấu tài liễm tàng tao nhã, cũng đào thoát không xong gả cho một cái tàn tật thế tử vận mệnh. đã đào thoát không xong, vậy gả đi. gả tiến trong vương phủ, nàng thầm nghĩ thủ tướng công, tránh điểm tiểu bạc, an ổn qua cả đời, kết quả các loại tính kế âm mưu quay chung quanh, còn muốn nàng tự tay đánh gãy tướng công một chân. nàng nổi giận, nàng cũng là có điểm mấu chốt , nhân không đáng ta, ta không đáng nhân, người kia như phạm ta, có thể nhịn ba phần liền nhẫn ba phần, nếu luôn mãi khi phạm, ngượng ngùng, dễ dàng tha thứ đủ, đó là ngươi muốn chết, ngươi yêu đứng ở vách núi đen biên, nàng không để ý đá ngươi một cước đưa ngươi đi xuống. kết quả, người nào đó thấu đi lên nói: "Đá nhân chân đau, nương tử ngươi tránh ra, ta đến."
==========================================================================================================================
【 nói rõ: quyển sách từ bát linh điện tử thư (WwW. 80TXT. Com) tự internet thu thập sửa sang lại chế tác, cận cung dự lãm trao đổi học tập sử dụng, bản quyền về nguyên tác giả cùng nhà xuất bản sở hữu, nếu thích, thỉnh duy trì đặt mua chính bản. 】
【 càng nhiều phấn khích hảo thư, càng nhiều nguyên sang TXT di động điện tử thư, chúng ta nhân ngươi mà chuyên nghiệp, TXT cách thức điện tử thư tải xuống thỉnh đổ bộ bát linh điện tử thư --www. 80TXT. Com 】
==========================================================================================================================