Uyển Thanh mới rảo bước tiến lên vương phi phòng ở, vương phi liền triều Uyển Thanh vẫy tay , "Mau tới đây, bang mẫu phi nhìn xem này đó đồ án."
Uyển Thanh lung tung phúc hạ thân tử liền đi qua, trên bàn bày biện nhiều bản vẽ, chừng một hai trăm trương đi, Uyển Thanh nghi hoặc xem Trứ Vương phi, vương phi so đối , "Này đó đều là mẫu phi năm đó hoài thần nhi khi họa , hôm qua nhường ngọc linh lục ra đến , mẫu phi nhàn nhàm chán, làm vài món đồ lót cấp mẫu phi tôn nhi, ngươi xem, thích nào."
Vương phi đem bản vẽ nhét vào Uyển Thanh trên tay, lại đi xem xét khác, Uyển Thanh xem này đó đồ án, đầu óc nghĩ trong phòng người nào đó kia mười mấy hai mươi cái rương quần áo, khóe miệng đều chiến hai hạ, làm như vậy chút xiêm y, đó là có bao nhiêu nhàm chán a, Uyển Thanh đem bản vẽ buông, lắc đầu nói, "Mẫu phi không là làm vài kiện sao, tướng công trước kia mặc quần áo đều vẫn là tân đâu, không mặc đều lãng phí ."
Vương phi nghe được ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn Uyển Thanh, "Nhường đứa nhỏ mặc thần nhi cũ xiêm y?"
Uyển Thanh nghe được ngớ ra, vội sửa lời nói, "Tướng công nói , này quần áo đều là mẫu phi nhất châm một đường làm được, mặc hai hồi ném ở nơi đó lãng phí , về sau nhường con của hắn mặc."
Sơ Vân đứng ở Uyển Thanh phía sau, xem thường ám phiên, lời này giống như không là thiếu gia nói đi, lúc trước thiếu gia còn mắt trợn trắng tới, liền Thính vương phi cười nói, "Đừng nghe hắn nói bậy, mẫu phi tôn nhi thế nào ăn mặc cũ xiêm y đâu, mẫu phi cho hắn làm tân ."
Vương phi nói xong, ánh mắt dừng ở Uyển Thanh trên bụng, xem xét giấy vẽ cười cái kia vui vẻ, nghĩ đến cái gì, ngẩng đầu hỏi Uyển Thanh nói, "Thần nhi khả cho ngươi truyền tin đã trở lại?"
Uyển Thanh lắc đầu, bên ngoài ngọc linh đánh mành vào nhà đến, cầm trong tay phong thư, phúc thân đối vương phi nói, "Vương phi, Vương gia gởi thư ."
Vương phi súc hạ mày, ngọc linh đem tín đưa lên, vương phi khẩn cấp liền mở ra, Uyển Thanh tò mò ở một bên ngắm hai mắt, chỉ nhìn thấy vài cái tự, ân, chủ yếu là tự rồng bay phượng múa điểm, nàng nhất thời phân rõ không đi tới, nhưng nhìn thấy vài cái hẳn là mấu chốt , tỷ như: ngày sinh, xiêm y.
Vương phi xem xong, lại đi tín mặt trái phiên vừa lật, ngước mắt hỏi ngọc linh, "Không khác cái gì ?"
Ngọc linh nghi hoặc lắc đầu, vương phi đem tín các ở một đống bản vẽ thượng, Uyển Thanh này hội xem như xem hiểu ra rồi, cơ bản ý tứ chính là hắn muốn mừng thọ , nhường vương phi làm kiện xiêm y cho hắn, nguyên nhân là người nào đó đem hắn quần áo xé bỏ .
Thế nào xé bỏ , sẽ không cần nhiều lời , khẳng định là đánh nhau náo a, Uyển Thanh xem xét thẳng nghẹn cười, có thể tưởng tượng xuất ra, Vương gia muốn vương phi làm xiêm y, không được tốt ý tứ mở miệng, liền trăm phương nghìn kế đi chọc nàng tướng công, như nguyện đem quần áo làm phá, sau đó chính đại quang minh có này phong thư, còn điểm danh muốn hôn thủ làm , Uyển Thanh xem xét Trứ Vương phi, vương phi thở dài, "Chờ thần nhi trở về, nhớ được nhường hắn cách hắn phụ vương xa một chút nhi."
Uyển Thanh ngạc một tiếng, xem xét phong thư một góc vết máu có chút ngớ ra, còn chưa có xem rõ ràng, vương phi đã liên tín đem bản vẽ thu thập xong giao cho ngọc linh, nhường nàng bắt đi thu hảo, lại nhường nàng lấy chút vật liệu may mặc đến, Uyển Thanh xem vương phi bộ dáng, phải là phải giúp Vương gia làm xiêm y , phúc phúc thân mình liền cáo lui .