Uyển Dung khí muốn giơ chân , ngọc bích kịp thời khuyên can nàng, "Trắc Phi nhiều hướng tam cô nãi nãi học học, Ôn Quý phi nhưng là lấy nàng không triếp ."
Uyển Dung nghiến răng, nhưng không phủ nhận ngọc bích nói rất đúng, nhưng là nàng vẫn là bất mãn, nói cơn tức chẳng những không tiêu ngược lại thay đổi trướng đều là có thể , "Ta muốn là Cẩm Thân Vương Thế Tử phi, ta so nàng thay đổi hoành, hoàng thượng bất quá chính là xem ở nàng là Cẩm Thân Vương Thế Tử cùng Vương gia trên mặt mũi khắp nơi nhường nàng thôi, nếu thay đổi người khác, nàng có mấy cái đầu cũng không đủ khảm !"
Ngọc bích vô ngôn mà chống đỡ, tả hữu tam cô nãi nãi làm cái gì đều cùng nàng không quan hệ, khả những lời này dù sao cũng phải là chính nàng nói đi, người khác còn có thể đại nàng nói bất thành, ngọc bích không tốt trước mặt Uyển Thanh mặt khuyên, chỉ phải ngoan ngoãn đứng ở một bên, Uyển Thanh cũng là không có sinh khí, giống Uyển Dung như vậy nhận vì nhân không ở số ít, nàng giải thích cái gì, liền như vậy nhận cho thỏa đáng , "Ta có thể dùng Cẩm Thân Vương Phủ thế lực, nhị tỷ tỷ cũng không có thể làm được, thất hoàng tử có thể trở thành ngươi chỗ dựa vững chắc, ngẫm lại Ôn Quý phi, hoàng thượng có thể vì nàng đối kháng thái hậu, đem nàng sủng thiên thượng có trên đất vô , nhị tỷ tỷ thế nào không thể?"
Uyển Dung nhéo mày, nhường thất hoàng tử vì nàng đi đối kháng Ôn Quý phi, Uyển Dung một cái xem thường phiên , trừ phi mặt trời mọc ra từ hướng tây, bằng không quyết định là không có khả năng , "Ngươi cũng đừng lấy ta nói đùa, thất hoàng tử còn không phải Ôn Quý phi nói cái gì hắn liền làm như thế nào, vì ta đi đối kháng Ôn Quý phi, ta cũng không ôm kia ý tưởng, ngươi... Hay là thôi đi, cẩn thận người ta đem ngươi trở thành ngốc tử xem."
Uyển Thanh vô ngôn, Uyển Dung sợ là không có nghe biết lời của nàng, chỉ cần Uyển Dung không giết Ôn Quý phi, ở Ôn Quý phi làm khó dễ thời điểm giúp đỡ lời nói nói cầu cái tình cái gì kia không là việc nhỏ nhất kiện, về phần nói thế nào khoa trương sao, Uyển Thanh cũng không quản , "Ôm hảo thất hoàng tử đùi cùng ngươi chỉ có lợi không có chuyện xấu, ở Ôn Quý phi trước mặt so Thành Ngâm quận chúa biết chuyện chút, ở ngươi không có cách nào khác cùng nàng đối kháng phía trước, ngươi vẫn là thiếu chọc nàng tuyệt vời, quân tử báo thù mười năm không muộn, ngươi gấp cái gì."
Uyển Dung nghiến răng, "Ngươi cho là ta tưởng trêu chọc nàng sao, là nàng xem ta không vừa mắt khắp nơi tìm ta phiền toái, ta không phản kháng, ta chính là ngốc tử!"
"Ngươi chưa từng nghe qua hậu tích bạc phát sao?" Uyển Thanh hỏi lại.
Lời này nàng tự nhiên nghe qua, khả làm đứng lên là đơn giản như vậy một sự kiện sao, Ôn Quý phi đối nàng hạ là ngoan thủ, không là vui đùa, nói hai ba câu có thể hồ lộng đi qua, đầu tiên là không cho nàng chính phi vị, lại chính là giết Nhị Di Nương, sau này muốn giết điệu nàng trong bụng đứa nhỏ, còn muốn bức điên nàng, nàng có thể an ổn còn sống đã là mệnh lớn, nàng thề, này hết thảy nàng đều sẽ hồi báo ở trên người nàng , nhường nàng thập bội gấp trăm lần thừa nhận, lão yêu bà!