Agad akong nagtago sa likod ng puno ! Hindi naman ako natatakot mamatay .. ewan ko ba ! ayoko lang magpahuli sa kanya !
Sisilipin ko pa sana ulit kaso may naramdaman na akong malamig na bagay sa ulo ko bigla akong natuod !
"Sino ka ?! " tanong ng kasamahan ni cedie ?
Napatingin ako kay cedie at medyo napalaki yung mata niya saglit .. as in saglit na saglit lang .! anyare dun
"Stop Andrei ! Kilala ko siya ?!"
huh? srsly?? kilala na niya ko agad pero siya di ko naman kilala !"Pero Codie ! Nakita niya lahat !"
Codie pala pangalan niya! ang tagal
tsk ayaw pang iputok !" Wala naman akong sinabing we'll spare her life di ba ?! Sige na mauna na kayo !"
Dismayadong ibinaba nung Andrei yung baril na nakatutok sa akin.. at umalis sakay ng kani kanilang sasakyan !
Kaya kaming dalawa na lang nung Codie yung nandito !
Sabay tutok niya sa akin ng baril !
VAM ! Akala ko di itutuloy ee ! Sana iputok na niya !" Isang tanong isang sagot !"
malamig niyang sabi!
"Sino ka ?"ay ! napasapo ako sa mukha ng wala sa oras ! Ai bobo naman pala !Napangiti tuloy ako ng wala sa oras..
"Sabi mo kilala mo ko ! Sinungaling kana man pala ee ! "
pero ng di siya umimik !
Nagpakilala na ako!"hi ! I'm Wynter Rishane Weiht !"
with matching ngiting wagas !
"Kamukha niya talaga!"
bulong niya na hindi ko narinig !kaya nangunot ang noo ko !
" Wala kang nakita ! Kaya wala kang pagsasabihan !"
sabay talikod niya at naglakad palayo !
Pinagsasabi nun !
"Hey ! papayag ako ! Ano munang pangalan mo ?! "
"Try to seek and you'll know !"
pangalan lang naman hinihingi ko Hindi logic ! May pagkabaliw din ata yung isang yun ee! tsk sayang naman.
Kasabay nun umalis na din siya at naglaho
--------------------owrayt ! yiiikpe! end ! ansabe ng seek and you'll find ! parang may laman ehem !
BINABASA MO ANG
The Mystery of Her
Romanceeverybody knows me as a cheerful,friendly, and a talented girl ! but nobody knows that it's just my diversion to escape my real world " my cruel world " , until someone came and that someone leads me to the truth ... to the truth they are hiding fro...