Oneshot - Một lần nữa

862 46 10
                                    

Title: Một lần nữa

Author: Sittal Sagittator

Disclaimer: Các nhân vật thuộc về DMM, Nitroplus và dòng lịch sử xứ Hoa Anh Đào.

Category: Shounen Ai, Fluff...

Rating: [T]

Length: Oneshot

Pairing: Tsurumaru Kuninaga x Ichigo Hitofuri (Sữa Dâu/Hạc-Dâu)

Fandom: Touken Ranbu.

Status: Finished.

Author's note: Fic này lấy ý tưởng từ một short doujinshi khá là buồn của hai trẻ TsuruIchi, và mị đã bị ánh mắt của Ichi-nii ám ảnh. Mị không thể chấp nhận một cái kết quá đau thương cho con trai cưng aka Vịt Tăng Động của mị như thế được, vì vậy cái oneshot này ra đời. Thanks for reading.
_Nhân vật có hơi OOC.
_Vì kiếm của địch không có tên riêng như các trai nhà, mà chỉ gọi theo loại kiếm nên mị viết hoa, còn loại kiếm của trai nhà mị viết thường vì các anh đã có tên riêng rồi.
_Ồ và đây là một fanfic SA về cặp đôi TsuruIchi trong game Touken Ranbu nên bạn nào dị ứng với Boylove hay không leo thuyền Hạc-Dâu thì đừng xem nhé.

Summary:
Trận chiến tàn khốc ấy và lựa chọn của Ichigo đã kéo chính cậu vào hố sâu của tuyệt vọng, đau đớn.
Nhưng rồi, một Tsurumaru khác lại xuất hiện, mang theo những tia sáng hy vọng mong manh.
Một lần nữa, Ichigo sẽ phải lựa chọn...
Tsurumaru là Tsurumaru, không phải ai khác.

***

Mùa hạ năm 1560, Oda Nobunaga đã dùng quân đội chỉ với ba ngàn người của mình để đánh bại gần hai mươi lăm ngàn quân của Imagawa Yoshimoto trong trận Okehazama và trở thành một trong những lãnh chúa hàng đầu thời Chiến Quốc.

Và giờ đây, cũng nơi ấy, những thanh kiếm mang hình hài con người đang vung chính bản thể của họ lên để ngăn chặn bè lũ xấu xa đang âm mưu thay đổi dòng chảy của lịch sử. Nhiệm vụ của họ là xoá sổ những kẻ cản đường và đảm bảo chiến thắng của vị lãnh chúa tài giỏi mà tàn bạo Oda Nobunaga.

"Cẩn thận phía sau, Ichigo!"

Tsurumaru Kuninaga thét lên, vạt áo trắng lấm tấm bùn và máu lướt qua thật nhanh . Tiếng binh khí chạm nhau vang lên chát chúa, âm thanh sắc lẻm của lưỡi gươm xuyên thấu qua da thịt. Ichigo Hitofuri chỉ kịp thất thần nửa giây khi cảm thấy có thứ gì đó nóng hổi bắn lên đằng sau gáy, rồi ngay lập tức, cậu trở lại trạng thái hết sức tập trung và vung kiếm chém gãy một tên Wakizashi của địch ngay trước mặt mình.

"Xin cảm ơn, Tsurumaru-dono."

"Haha, không có gì... Nhưng mà đường kiếm lúc nãy của Ichigo đẹp thật đó, tôi rất ngạc nhiên!" -Tsurumaru cười xoà, ném cho cái xác của tên Uchigatana phe địch vừa bị mình hạ gục một ánh nhìn chết chóc, tội của hắn là dám cả gan đánh lén Ichigo.

[Fanfic - TsuruIchi] Một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ