CHAP 3

861 45 7
                                    


AAAHHHHHHH......H..............!!!

Tiếng thét kinh hoàng vang vọng khắp tửu lầu.

- Như...nhưng ta là con trai, là CON TRAI đó!!!

- Ta biết ngay từ đầu rồi!

- Vậy ta chẳng phải gay, ta là thẳng, nằm trên ấy nhá!

- Trước giờ ta vẫn lên giường với cả nam lẫn nữ, nhưng nếu cưng thích ta cũng sẽ cho cưng nằm trên...

- Đệch, tên biến thái! TRÁNH XA TA RA.....!!!!!

CỘC CỘC CỘC
- Ngài Choi!


Jiyong hoảng hốt nhìn về phía cửa

- Ngài có vấn đề gì không ạ? Tôi nghe thấy tiếng thét...

Làm sao đây?

!!?



Hắn đang định mở mồm ra nói gì đó thì Jiyong bên cạnh bỗng đỏ mặt tía tai, đẩy đẩy cái giường khiến nó phát ra mấy tiếng cót ca cót két, cái miệng nhỏ thì không ngừng chu ra thụt vào "ahh...ah","uhm...um" tạo ra những âm thanh vô cùng ám muội. Người ngoài nghe được ắt sẽ lên tưởng tới mấy thứ không "trong sáng".

Nhìn vẻ mặt của Jiyong lúc này, thằng nhỏ của hắn ngày càng cộm lên dưới đũng quần, hắn phải kiềm chế...

Để xem nhóc làm gì.

- Ah.....ừm, xin lỗi đã làm phiền.
Tú bà mau chóng lỉnh đi.

Quả thật là một người thú vị!
- Nhóc học mấy thứ này ở đâu?

- AV!....ah....ý ta là... kĩ kĩ viện đó!!!

- Uhm...
Vậy chắc cưng cũng biết nãy giờ ta đang làm gì...- vừa nói hắn vừa chồm tới phía cậu.

Cậu lùi dần về phía sau
- Ngươi mà lại gần là ta hét lên đấy!!!

- Cưng không dám... - hắn rướn người, rê lưỡi lên vành tai cậu rồi cắn nhẹ.

- sao ngươi dám chắc...ưm....!

Cậu khẽ rụt người lại, Seung Hyun lại đưa lưỡi xuống cái cổ trắng ngần.
- Vậy tại sao cưng lại cố đuổi mụ Tú đi trong khi mụ hoàn toàn có thể cứu em?

- Ahh......Đây.... là kĩ viện, tôi mong được một sự giúp đỡ từ mụ ư?

- Thông minh đấy... - hắn ngậm lấy một bên nụ hoa, bàn tay đùa nghịch với bên còn lại.

- Aahh.....nh.........uhm- Jiyong không đặng mà khẽ rên lên một tiếng nhưng lại nhanh chóng cắn chặt môi

Nhạy cảm như vậy, để xem cưng chịu được bao lâu?

- Tất cả sẽ có lí...nếu như cưng không phải là kẻ mà mụ Tú đang tìm!

Jiyong mở to mắt kinh ngạc

SeungHyun nắm lấy bộ tóc giả giật ra ...

Rầm!!!

Cả hai nhìn lên mái nhà, một nữ tử tóc buộc đuôi ngựa đáp xuống mớ đổ vỡ của ngói và gạch vụn, ánh mắt băng lãnh sắc lạnh. Jiyong hét lên:
- noona!

Hai người này có quan hệ vs nhau sao? Nếu như có ý muốn đưa em đi, ta sẽ không cho phép!

Nữ tử áo đen xông đến, hắn với lấy con dao của jiyong rồi ấn cậu ra sau lưng chắn cho cậu. Jiyong nhân lúc hắn không chú ý, chui luồn qua tay hắn bò về phía nữ nhân, mồm luôn miệng liến thoắng:

GTOP - Sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ