Linggo binggo....
Today is sunday at kailangan kong magliwaliw ...nakakabaliw naman kasi ang sobrang aral...
Minsan kailangan ding magshopping kahit papano...
Ansakit lang sa mata yung mga nakikita ko ngayon....mga baliw na couples na naglalampungan sa harap ng diyos....how pathetic....di na nahiya....
Nanahimik a lang ako at nakinig sa misa......
Its all about forgiving and forgetting....pero kagaya nga ng sabi ni father...."mahirap mapatawad kung ang sugat ay malalim." ...forgive and forget daw.....
After ng misa dumiretso ako sa mall....
At dahil medyo nakakaangat kami....nagshopping ako....
Namili ako ng mga damit...pabango....tops...dress at mga accesories....an sarap talaga maging mayama---!!!
"What the fuck!!!!!!"naiinis ko g sigaw sa nakatapon ng kape sa damit ko...
"Oopppsss sorry....ohhhh patricia"sabi ng isang malanding babae.....at mas kumulo ang dugo ko ng malamang si Ivory at ang EX boyfriend kong si Allen ang kaharap ko..
"Look who is here....isang basura at isang basurera..."traydor...sulutera.....malandi!
"Patricia ikaw pala yan...hindi kita nakilala....."sabat ng traydor at sulutera kong EX bestfriend ...
"Ikaw ang di ko nakilala....lalo kang nagmukhang hippoputamus...."haha that is for a traitor like you...
"Haha hanggang ngayon di ka pa ba makaget over saakin..ang bitter mo pa rin"sabi ng makati kong EX boyfriend na nagpasulot sa EX bestfriend ko...
"Alam mo Allen .antanga mo....hindi mo ba nabasa ang karatula sa may labas ng mall...no pets allowed....ehh bakit nagdala ka pa ng pet mo dito....at sa lahat ng pet...AHAS ang dinala mo"pataray kong sabi..
"Teka teka....sino ba dito ang hindi makaget over.at napakabitter.."sabi ng mukhang hippo na katabi niya.
"Teka teka...sino ba dito ang makating sulutera na nangagaw ng boyfriend ng sarili niyang bestfriend?"-ako
"Hindi ka lang makagetover....magmove on ka na..saakin na siya"sabi ng hippo na yun..
"Ehh di sayo na....wala naman akong balak na magrecycle ng basura.....tsaka baka mahawa pa ako ng makating virus....hindi rin ako.mahilig kumuha ng basura ng iba.....kasi hindi ako katuld mo na sulutera.."sabi ko sabay alis..
Itsura nila ngayon? nga nga 0_0
Tsss.....mga malalandi...sila! Sila ang dahilan kung bakita ako ganito ehhh...sila ang dahilan ng lahat...
FlAshback
Masayang masaya akongayon dahil anniversary namin ni Allen..
Papunta ako ngayon sa music room para sorpresahin siya......pero ako ang nasurprise...
"Allen baby....mahal mo pa ba si Kate? Dont tell me mahala mo siya ha..." sabi nung babae..
"Siyempre baby ikaw ang mahal ko" hinalikan ni Allen yung babae....
Ansakit pala ...sobra...
"Walanghiya ka!!! "Sabi ko.. natigil sila sa paglalandian...
"Pat let me explain."sabi niya.....hindi ko siya pinakinggan dahil nakita ko yung mukha nung babae..
Pero of all people..si Ivory pa...ang bestfriend ko since prep....mas masakit pala ehh..
"Magsama kayong dalawa...mga makakati kayo...at ikaw traydor ka!!!!...angkati kati mo!!"
End of flashback
Pumunta na lang ako sa oddesey para bumili ng album ng SNSD nagiisa na lang yung copy at its just for me.
Kaso lang may nakasabay akong dumampot dun sa cd...at ang masama pa..yung mukhang aso kong kaklase.....si France...
"Hey get off you hands out of my cd"mataray kong sabi
"Bakit nabayaran mo na ba?¿tsaka ako ang unang kumuha nito"sabay hablot dun sa cd
"Hoy akin na yan!!"inagaw ko ulit yung cd
"Akin to!!" Sabay agaw din ng cd
"Akin sabi eh"-ako...agaw.ng cd
"Akin!!"-siya hatak ng sobrang lakas sa cd
Sa sobrang lakas nabitawan namin pareho yung cd..
At sa kamalas malasan..
May kamay na dumampot duon at diretso sa cashier....Wala na ..wala na yung cd ng SNSD antagal kong pinaipunan tapos mawawala lang....
-----------France's pov
Buwisit na babae to ...kundi dahil sa kanya..meron pa sana akong ireregalo sa chiks ko.....pero....hehehe di bale...papalitan ko na lang yung chiks ko....maghahanap ako yung hindi mahilig sa cd....pero asar na asar talaga ako sa kanya...kainis....grrrrr
BINABASA MO ANG
WHEN MS.BITTER FALLS (MAGING BITTER PA KAYA?)
Literatura Faktubitter:taong hindi naniniwala sa forever,taong hindi naniniwala sa destiny,taong nagsasabi sa couples na "maghihiwalay din kayo.maniwala kayo saakin",taong pinurga yata ng ampalaya kaya mapait ang lovelife. in short hindi naniniwala kahit sa katiti...