Nguyên lai La Lỵ hòa cho khiết đang ở ngoạn "Xem ai trước rớt xuống" trò chơi.
Lại một lát sau, cho khiết dưới thân thể nam nhân trẻ tuổi dưới sự trêu đùa, hai chân chột dạ, dưới chân tất vải vừa trợt, rớt xuống, dừng ở nam nhân trẻ tuổi trong lòng. Chỉ nghe "Phốc xuy" một tiếng, nguyên bản liền nhắm ngay cho khiết miệng lồn đại nhục bổng liên căn nuốt hết.
"A ~ đây là cái gì. . . A ~ nóng quá. . ."
Cho khiết thuần khiết màng trinh không có đưa đến một tia trở ngại tác dụng, dưới thân nam nhân trẻ tuổi bắt lấy cho khiết phần eo, côn thịt đại lực nghe hiểu, ôn nhu nói "Ngươi thua, phải bị trừng phạt nga" "Ân, Lâm ca ca, nếu ta thua, kia cứ dựa theo ước định, tận tình sử dụng cơ thể của ta a, làm cho ta đã bị đầy đủ trừng phạt, nếu không ta sẽ tâm linh bất an" nói xong, cho khiết chủ động đem cái miệng nhỏ nhắn khắc ở Lâm ca ca trên đôi môi, đầu lưỡi đưa vào khoang miệng, trong phút chốc gắn bó giao hòa.
Lâm ca ca cũng không nói thêm lời, chính là đại lực đút vào hòa mút.
Bên cạnh La Lỵ nhìn đến cho khiết hạ xuống, nhìn có chút hả hê nói "Xem đi, hay là ta sáng suốt nhất, sớm thay một đôi năm ngón tay miệt phương tiện đứng vững" nói xong, kiêu ngạo nâng lên một cái chân phải, nhưng bởi vì cân bằng ổn định mà bước cho khiết rập khuôn theo, nặng nề ném tới Chu tiên sinh trong lòng.
"A. . . Chu tiên sinh, nhân gia cũng rớt xuống" La Lỵ đỏ mặt nói.
"Ngươi như thế nào như vậy không cẩn thận đâu" Chu tiên sinh dối trá trách cứ.
"Nhân gia không cẩn thận nha... Chu tiên sinh, nếu thua, như vậy, nhân gia liền giao cho ngươi xử trí" nói xong, La Lỵ dày ghé vào Chu tiên sinh trong lòng, buông tha cho chống cự, nhắm mắt lại chuẩn bị hưởng thụ sắp đến tới nhanh cảm giác.
Chu tiên sinh hòa "Lâm ca ca" nhìn nhau cười, không hẹn mà cùng gia tăng độ mạnh yếu, ra sức địt chơi nhất đôi mẹ con hoa.
Trình minh bất đắc dĩ lắc đầu, xem ra không thể ngủ rồi, trình minh nắm lên trên giường gối đầu, hung hăng quán tới đất lên, phát tiết ra bản thân phiền chán.
Trình minh hướng trên lầu phòng nghỉ đi đến, hắn tính buông lỏng một chút óc của mình, tuy rằng hết thảy đều thực bình thường, nhưng chẳng biết tại sao, đầu của hắn ẩn ẩn sung huyết, có chút khó chịu.
Phòng nghỉ là một cái phi thường khuyếch đại căn phòng của, có rất nhiều giải trí phương tiện, trình minh bình thường cũng sẽ hòa chúng nữ làm một ít yêu làm sự. Chỉ thấy lúc này phòng nghỉ, lại lộ ra chút quỷ dị.
Trung gian nhất mảnh đất trống lớn lên, mười mấy thân thể cường tráng nam nhân song song đứng lên. Vừa nhắc tới bọn họ cường tráng, đó là đem trình minh nhìn hoảng sợ, cơ bắp tuy rằng không giống kiện mỹ tiên sinh như vậy, nhưng là trong lúc giở tay nhấc chân , có thể làm cho người ta thoải mái cảm nhận được trong đó lực lượng, có khi nhẹ nhàng rạch một cái, có thể bị bám phần phật tiếng gió.
Hiện tại nhất đại hán, đang ở cầm siêu cấp mọi người nước uống, chính là siêu có chút không quá bình thường. Chỉ thấy nhan tĩnh xu lại bị đeo vào một cái vô miệng vô chuôi nước trong bình, đầu từ phía trước tìm hiểu, sung đương hồ miệng, lõa lồ nửa người dưới tự phần hông theo hồ sau lộ ra, kia giảo xinh đẹp hai chân vừa vặn nổi lên hồ chuôi tác dụng.