Phần Không Tên 4

2.6K 10 0
                                    

Thôi miên đại sư —— mẹ cùng tiểu di trầm luân. txt

Tình ái thuật thôi miên Chương 1:: Mẫu thân của ta (nhất)

"Tử quân, tử quân, ngươi rời giường sao?" Kia thanh âm ôn nhu là mẹ của hắn, thục phân, tử quân mở mắt, mẹ hắn mặc một bộ sợi tơ áo ngủ, ngồi ở bên giường nhẹ nhàng vuốt ve tử quân tóc.

"Ta đi lên" hắn hài hước trả lời.

"Vốn không nghĩ đánh thức ngươi, nhưng là đã 9 giờ rưỡi rồi, bữa sáng mau lạnh" thục phân mỉm cười nhìn hắn.

"Cửu. . . Điểm hơn? 』 hắn nhìn đồng hồ báo thức lắc đầu muốn cho thân thể sai giờ mau chóng điều chỉnh trở về.

『 ngươi xem ngươi, ta đến phòng bếp đem bữa sáng một lần nữa nóng quá, ngươi ngẫm lại xem, tự ngươi xuất ngoại du học về sau, ta liền ngóng nhìn hòa ngươi cùng nhau ăn một bữa buông lỏng bữa sáng, hôm nay rốt cục làm cho ta phán đã trở lại 』 mẹ đi tới cửa biên quay đầu mỉm cười một cặp tử nói thầm lấy.

Tử cùng nhìn mẹ thành thục đầy đặn thân thể, trong lòng suy nghĩ:

『 mẹ, ngươi là thuộc loại ta đấy, ta sẽ không sẽ rời đi ngươi, ta sẽ thật tốt đông tích của ngươi, ngươi chờ. . . 』 tắm rửa rửa mặt chải đầu về sau, tử cùng mặc đồ ngủ đi vào dưới lầu nhà ăn, cùng mẹ cùng nhau an tĩnh ăn bữa sáng, 『 mẹ, ta lần này theo Pháp quốc trở về, mang đi một tí lễ vật, là muốn tặng cho tiểu a di đấy. 』 tử cùng đem đồ hảo bơ bánh từ từ đưa vào trong miệng, nhìn bàn ăn đối diện mẹ nói.

『 tiểu a di hiểu ngươi nhất, đưa lễ vật gì đòi nàng niềm vui 』『 nhất kiện Hương Nại Nhĩ âu phục. 』『 trời ạ, thật khá quần áo... 』 thục phân sợ hãi than lấy cũng lộ ra ánh mắt hâm mộ, lại có vài phần ghen tị. . . 『 mẹ, ta đã đem lễ vật phóng tới phòng của ngươi, cơm nước xong, ngươi khả đi nhìn thử một chút. . . 』 thục phân nghe được con tặng lễ vật, trong lòng có loại không nói được cảm giác thỏa mãn, 『 con trưởng thành, hội đòi mẹ niềm vui, ngươi từ từ ăn, ta lên lầu tắm rửa đi , đợi hội ta sẽ mặc ngươi đưa ta âu phục cùng đi đi dạo phố mua mua đồ 』 mẹ cao hứng lên lầu, 35 phút về sau, tử cùng đi tới mẹ cửa phòng ngủ miệng, nghe được phòng truyền đến một trận sách hộp quà thanh âm của, cũng không khi truyền ra mẹ khoái trá hừ ca khúc được yêu thích, mở cửa đem thấy mẹ đang đứng tại bàn trang điểm phía trước gương điều chỉnh quần áo, khom người đi xuống chính mặc vớ màu da cập cao dép lê lúc, tử cùng đi đến mẹ phía sau, 『 tử cùng, ngươi. . . Không thể tiến vào? 』 mẹ kinh ngạc theo trong gương nhìn đến con. . . 『 không nên quay đầu lại, mẹ 』 tử cùng mệnh lệnh lấy nàng.

『 chuyện gì. . . Không thể, không thể tiến vào, ta đang thay quần áo. . . 』 mẹ toàn thân kinh ngạc nhẹ nhàng run rẩy 『 tử cùng. . . 』『 xem. . . Lấy gương, mẹ. 』 hắn chỉ huy nàng, thanh âm của hắn rất thấp thẩm, cũng rất cường ngạnh.

『 chuyện gì. . . ? 』『 nhìn trong gương ta. . . Mẹ. . . Xem ta. . . 』 tử cùng một lần nữa chỉ huy mẫu thân, thanh âm của hắn từ từ đề cao lại vẫn tràn đầy từ tính.

『 ngươi. . . Muốn làm chuyện gì. . . ? 』『 nhìn gương, mẹ. . . 』 từ từ, thục phân bất tri bất giác ánh mắt dừng ở gương, khi nàng cùng trong gương con ánh mắt của lẫn tiếp xúc lúc, tử cùng ánh mắt dường như thả ra một loại mê người từ trường, nàng muốn quay lại đi, lại phát hiện ánh mắt vẫn thật chặc dừng ở con hai mắt.

Thế giới điều chế hình thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ