Xin chào, tớ tên là Cin. Đây là lần đầu tiên tớ thử nhiệm viết truyện để xem là tớ có thể viết được đến đâu cũng như là tớ có trí tưởng tượng như thế nào. Mong là sau khi đọc xong các bạn sẽ vote cho tớ và comment ý kiến của bạn sau khi đọc xong để tớ có thể hoàn thiện bộ truyện này một cách tốt hơn. Cảm ơn nhé . Mà chỉ có những nhân vật nào sẽ chủ yếu xuất hiện thì tớ mới viết. Ok?'-'
Các nhân vật:
Liz:
Một con nhóc 17t không rõ lai lịch hoặc biết là ai. Có tính cách hơi khác người và đôi khi hơi sớm nắng chiều mưa, giữa trưa có sương mù
Hatsuka Rei
Một anh chàng đẹp trai, học giỏi luôn trong top đầu, con lai máu Pháp-Anh. Kèm theo cái tính đào hoa với cưa gái, gái đi theo ầm ầm, tính cả ngày cũng không xuể. Khi đánh nhau thì trở nên máu lạnh, không quan tâm tới ai đến mức phải có máu đổ mới thôi. Là con trai duy nhất của chủ tịch Kaoru Hatsuka- Người nắm quyền công ty Hatsuka đứng đầu toàn thế giới.
Fujika Satoru
Một anh đẹp trai, lạnh hơn cả băng, học giỏi đến mức vô đối khiến cho fan nữ đổ ầm ầm như domino. Có đôi mắt thừa kế của cha nên chỉ cần liếc ai là xác định. Không hề thích bạo lực, rất điền tĩnh nhưng mà luôn bị Rei kéo đi đánh nhau. Là con trai thứ hai của Ngài Fujika- Ông trùm khét tiếng cai quản Shadow tổ chức đứng đầu ở thế giới ngầm, có mọi quyền lực trong tay. Được hưởng mọi tài sản vì con đầu là nữ
Juruya Arata
Con gái út của chủ tịch Juruya- Người có công ty nổi tiếng và quyền lực nhất Châu Âu. Dòng máu Trung-Anh khiến cho Arata có mái tóc vàng tựa ánh mặt trời. Bạn thân của Liz 7 năm nay, luôn coi Liz là chị vì Liz chững chạc hơn Arata rất nhiều. Cực kỳ xinh đẹp và mĩ miều, được mọi người biết đến với vai trò làm người mẫu và diễn viên đạt được nhiều giải thưởng cao nhưng mà cực kỳ ghét cũng như là khinh miệt lũ con trai. Có sở thích quái dị là........ thích bắn súng và xem phim kinh dị nên trở thành thiện xạ từ năm 9t.
Orichi Ruiji
Banchou của trường Astuyuria, có khuôn mặt giống một đứa trẻ con nên hay bị nhầm là học sinh lớp 8 khiến cho không ít đứa đã chết. Không quen dùng bạo lực để giải quyết cũng như cái việc đánh nhau, đánh piano cực kỳ giỏi. Thường rất điềm tĩnh nhưng chỉ cần ai nhắc đến chữ cấm kỵ coi như là xong. Là đàn em của Satoru, Rei kém 2t và kém Liz 1t. Cực ghét thể loại lì lợm hoặc ăn cháo đá bát. Nhìn thấy Rei hoặc Satoru là nhảy tới ôm luôn.
Hatsuka Kaoru
Là bố của Rei cũng như là chủ tịch tập đoàn Hatsuka đứng đầu thế giới
Fujika Tama
Hiệu trưởng trường Atsuyuria, bố của Satoru nên không cần giải thích thêm.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cứ thế đi đã, còn có nhân vật nào thì tớ sẽ thêm sau. Bye nhá, xin mời các bạn đọc truyện. Mà lịch ra truyện 1 tuần tớ chỉ ra được một tập thôi vì tớ còn phải đi học, thông cảm nhé.Nhắc tới mới nhớ là yên tâm sẽ có cảnh H+ chắc là bắt đầu từ tập 8 hoặc 9 (Có thể là vậy) mà yên tâm lần 2 là khi chị main của chúng ta bỏ kính ra thì xinh lắm nên yên tâm. Mà cảnh H+ nào mà nặng quá thì tớ sẽ báo trước khi đọc. Arigatou! Mina!
À đấy trí nhớ quá đãng, vì 1 tuần viết một tập nên tớ viết dài lắm, yên tâm. Bây giờ thì đọc truyện nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
Giáo viên hắc ám! Em sẽ mãi chỉ thuộc về anh thôi! (Tạm Drop)
RomanceMột con nhóc 17 tuổi đầu có trí thông minh khác người được mời làm giáo viên cho một ngôi trường ở giới thượng lưu mà nó cũng không hề biết đây là trường dành cho......Thế nhưng nó cũng chẳng phải là người thường....À chỉ nói thế thôi, còn lại tự đọ...