=================
Thư danh: Tuyệt địa phùng sinh (nữ biến nam)
Tác giả: Mặc dực lam hi
Địa chỉ: http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=1764230
Chương và tiết: Cùng 93 chương, mới nhất chương và tiết: 93, rốt cục viết xong
Ghi chú:
Thuật lại diễn viên mở quải, không phải thế nào mỗi lần đều có thể tuyệt cảnh phùng sinh đồng thời diễm phúc không cạn?! hắn gọi phạm khai tề, không gọi phạm khai quải ! có thể thì là cái gì quải đều khai tề ý tứ, trời sinh khai quải mệnh?! đừng đùa, ai cam tâm tình nguyện khai quải ai khai đi, không may cực độ ai cao hứng dậy?! đầu tiên là hồn mặc nữ biến nam cưới thê, sau đó mạc danh kỳ diệu lọt vào truy sát, còn bị các nàng lên án công khai bản thân là phụ lòng hán. lên trời bảo chứng hắn phạm khai tề cũng không trêu chọc quá cái gì nữ nhân ! cái gì? Nữ Y Tiên?! Kia là ai? bị truy sát kia đều không phải tối thảm , tại bị truy sát đến quốc gia khác cảnh nội sau đó trêu chọc công chúa mới là không xong. bị buộc hôn, rơi vào đường cùng trốn chạy lại gặp phải trong chốn võ lâm kỳ kỳ quái quái lão nhân, thực sự là một ba vị bình, một ba lại khởi a ! cuối cùng lão cha trước khi chết dĩ nhiên đem tuổi nhỏ thái tử giao thác cho hắn, khiến hắn phụ trợ chi nhất thống thiên hạ. làm hai mươi mốt thế kỷ tân hiện đại hoá bình tĩnh nữ thanh niên, phạm khai tề không bao giờ ... nữa năng đản định rồi ! nữ biến nam, chuyên nhất tại tồn cảo không trước bảo trì nhật càng, tồn cảo hoàn lúc, tận lực nhật càng ~~ Mặc Mặc biết đại gia lo lắng khiêu hãm hại, cho nên kiến nghị dưỡng phì nhìn nữa ~~\(^o^)/~(bách độ tìm tòi "Ma trảo tiểu thuyết xem khí" hoặc đăng ký www. mozhua. net tải xuống mới nhất phiên bản)
==================
☆, 1, loạn thế
Lập phong từ năm đó, Giang Nam vùng đa phỉ nhân, trên núi có thổ phỉ chuyên môn chặn đường cướp đoạt qua đường tiểu thương, người đi đường, thậm chí hoàn thành quần kết đội ngầm sơn cướp giật bách tính mạng sống thuế ruộng. Quan phủ không chỉ một lần đi trước tiêu diệt, thế nhưng thế nhưng sơn thế hiểm trở, mang đi nhân không chết cũng một thân thương. Sau lại thẳng thắn mở một con mắt nhắm một con mắt, đáp ứng thổ phỉ đầu lĩnh chỉ muốn bọn hắn bất đả thương nhân mệnh, kia quan phủ sẽ không quản bọn họ làm !
Hoàng đế ngu ngốc, triều đình không làm, có thể dùng những ... này bọn giặc thế lực càng phát ra lớn mạnh, bị khổ gặp cảnh khốn cùng bách tính sẽ vì mạng sống mà thêm vào kỳ hàng, thế cho nên mười năm gian cận một cái nho nhỏ bọn giặc nhân số thì đạt được ba vạn. Đại bọn giặc an vị địa dựng lên, nhanh chóng thay thế được châu phủ huyện nha mà trở thành nhất châu dài. Này cũng đã đều không phải quan phủ năng mở một con mắt nhắm một con mắt , Vì vậy đăng báo triều đình.
Triều đình phái xuống tới mấy vạn đại quân, thế nhưng nhân triều đình trọng thần tham ô hủ bại, cắt xén quân lương, có thể dùng bọn lính không có bao nhiêu lương thực. Cận một tòa nghi Châu thành tìm hơn mười ngày chưa từng đánh hạ tới, sĩ khí thật sự là hạ. Bọn giặc đầu lĩnh lưu mông tự lập là, tự xưng nghi châu đại tướng quân, hắn thủ hạ chính là thổ phỉ cũng xưng là nghi châu quân. Nghi châu đại tướng quân dùng lương thực dụ hàng triều đình đại quân, có thể dùng nghi châu quân không cần chảy máu liền gia tăng rồi mười vạn binh lực.