chết a..."
☆, 50, tề tụ Lạc phủ
"Không nên, không nên, không nên a ——" phạm khai Tề Mãnh địa mở mắt ra, xung quanh hắc ám một mảnh, miêu thỉ cũng bị hắn đánh thức . Phạm khai tề lau một bả hãn, rời giường điểm đăng sau đó trái lại một ly trà hát(uống). Hắn mộng sư thần bất chịu rời đi hắn, sau đó biến thành một khối toàn thân phát thanh thi thể, lại biến thành một bãi nước.
Đột nhiên, trên nóc nhà viên ngói phát ra một ít thanh âm, miêu thỉ cũng cảnh giác địa nhìn mặt trên. Phạm khai tề phi nhất kiện y phục bỏ chạy đi ra ngoài, thấy trên nóc nhà một cái bóng đen hiện lên."Người nào?" Phạm khai tề vô ý thức địa đuổi quá khứ.
"Phạm công tử? Đã trễ thế này thế nào còn không ngủ?" Bình dã vương phủ thủ vệ hỏi.
"Các ngươi có hay không thấy, ta muốn ra đi xem đi !" Phạm khai cùng nói, những người đó cũng không ngăn hắn, hắn là Thiên Tuyết thành ít thành chủ, bình dã vương quý khách, bọn họ làm sao dám ngăn trở hắn mà đắc tội hắn ni?! Bất quá bọn họ chính phái người đi cân Vương gia bẩm báo một tiếng.
Phạm khai tề đuổi tới trên đường thời gian, đã bất thấy nhân ảnh , chỉ có một gõ mõ cầm canh nam nhân trải qua. Phạm khai tề không biết người nọ muốn làm gì, hơn nữa lén lút , đáng tiếc hắn không có khinh công, không phải nhất định năng đơn giản đuổi theo hắn ! Nói đến khinh công, trong chốn giang hồ khinh công lợi hại nhân rất ít, mà hắn nhận thức thì mấy người, đoạn tư ức, sư hại hòa Vương Lâm. Y theo đoạn tư ức cá tính, nàng là tuyệt đối sẽ không làm loại này lén lút chuyện , mà sư hại không cần phải đóa hắn, chẳng lẽ là Vương Lâm? Nàng hẳn là đứng ở lưu thương ân bên người a, cũng không nhất định là hắn nhận thức nhân, có thể là ai muốn đối phó hắn.
Lúc trước bọn họ trên nửa đường bị người truy sát, còn tưởng rằng là có người tưởng đem bọn họ chộp tới làm thí nghiệm, thế nhưng ngẫm lại cũng có khả năng là có người thật sự muốn giết hắn a ! Không phải vì sao bảy tám hắc y nhân thì có năm hướng về phía hắn tới ni?! Thế nhưng hắn cũng không đắc tội quá cái gì muốn trí hắn vào chỗ chết nhân a ! Lưu thương ân? Nàng muốn giết chính mình nói đã sớm tự mình động thủ , không cần phải tìm thích khách.
Hắn thấy có một gian tửu quán hoàn không đóng cửa, Vì vậy đi vào tìm điểm hát(uống) , tửu quán bên trong còn có hai ba một khách nhân, thế nhưng như hắn như vậy lạc đan người chỉ có hắn một cái. Tiểu nhị tiến lên vấn: "Khách quan, tưởng hát(uống) điểm cái gì?"
"Tới một bình Thiết Quan Âm chứ !"
Tiểu nhị sửng sốt, đạo: "Khách quan, chúng ta người này là mại rượu , ngươi tới nơi này thảo trà?!"
"Ai quy định tửu quán cũng chỉ mại rượu a? Lẽ nào tửu lâu cũng chỉ mại rượu không làm khác sinh ý ?" Phạm khai tề muộn đạo.
"Này, khách quan, ngươi muốn là không uống rượu, vậy mời trở về đi !" Tiểu nhị nói.
Mành bị xốc lên, từ bên trong đi ra một cái vóc người thướt tha nhiều vẻ nữ tử, nàng đối tiểu nhị ngoắc, tiểu nhị thí điên thí điên địa chạy qua, một hồi, tiểu nhị lại đã trở về: "Khách quan ngươi chờ, tiểu nhân cái này đi vì ngươi chuẩn bị Thiết Quan Âm !"