Part 1

1.9K 16 0
                                    

[ giang sơn như cũ (nữ biến nam) / nguyệt vũ sơ bạch trứ ]

Tinh Nguyệt thư chứ xuất phẩm tác phẩm Txt bản xem, xem tác phẩm càng nhiều thỉnh phỏng vấn:http://www. xyshu8. com

Thư tịch giới thiệu:

Thư tịch giới thiệu vắn tắt </strong>:

------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------

Chính văn mới tới

Tinh Nguyệt thư chứ canh tân thời gian:2013-10-31 18:23:55 tấu chương số lượng từ:702

2011 niên 3 nguyệt 11 nhật, Nhật bản Miyazaki huyện, cạnh biển.

Tuy rằng là đi ra du ngoạn, thế nhưng tối mấy ngày gần đây tới, mã duyệt nhưng không có một điểm hài lòng tâm tình, bởi vì tháng trước của nàng ba mẹ mới làm ly hôn thủ tục, ly hôn nguyên nhân là phụ mẫu song song có khác vợ. Kỳ thực tự mã duyệt đả tiểu tới nay, phụ mẫu thì bình thường tranh chấp, phụ thân là một cái thích ứng trong mọi tình cảnh nam nhân, cũng hay thông thường nói không có tiến tới tâm, nhưng là mẫu thân xác thực một có can đảm phấn đấu nữ nhân, cho nên mẫu thân vẫn rất phản cảm phụ thân vô năng, tha nhiều năm như vậy hai người mới ly hôn, đều là vì mã duyệt còn không có lớn lên, sợ ly hôn đối với nàng tạo thành thương tổn, hiện tại mã duyệt đã thành nhân, sẽ không tất vì nàng quan tâm, hai người đơn giản ly hôn. Mã duyệt tuy rằng trong lòng biết phụ mẫu ly hôn vị tất là xấu sự, thế nhưng sự tình phát sinh, vẫn như cũ nhượng nàng rất khó tiếp thu, cho nên đáp ứng rồi bằng hữu mời, tới Nhật bản du ngoạn.

"Duyệt nhi mau tới chụp ảnh, " bạn tốt phi văn tiếng kêu, nhượng mã duyệt từ tư tự trung phục hồi tinh thần lại. Xả ra một cái dáng tươi cười, đi qua.

Đột nhiên trong thiên địa một trận rung động, nước biển bát sái, bắn lên tung tóe trượng cao cành hoa, người chung quanh không khỏi kêu to "Địa chấn " chạy mau, mã duyệt bản năng nhanh chân bỏ chạy, bất quá đã không còn kịp rồi, một trận mãnh liệt nước biển đánh nhiều*, mã duyệt ngất đi.

"Phu nhân, mau dẫn cậu ấm hòa tiểu thư chứ, Dương Quảng kia hôn quân đã bắt lão gia, lão gia ăn nói thuộc hạ cứu phu nhân hòa công tử ly khai." "Hữu nhi, Yên nhi, mau theo ta tốc tốc rời đi" mơ mơ màng màng trung mã duyệt nghe thế đoạn đối thoại, giãy dụa trứ mở hai mắt, "Di? Đây là chỗ, bản thân đều không phải bị nước biển cuốn đi sao? Như thế nào sẽ bị một nữ ôm vào trong ngực, hoàn mặc một cổ trang?" Mã duyệt ngực đang nghĩ ngợi, đột nhiên phát hiện không thích hợp, vãng bản thân trên người xem xét đi, "Mụ a, ta thế nào rút nhỏ" thấy bản thân biến thành 5. 6 tuổi hài đồng thân thể, mã duyệt thiếu chút nữa lần thứ hai hôn mê, nhìn nhìn lại bản thân y phục, thế nào là nam hài , đưa tay vãng đũng quần sờ, nhất thời lần thứ hai hôn mê. www. Xyshu8. COM vì ngài cung cấp giang sơn như cũ (nữ biến nam) vô đạn song quảng cáo miễn phí toàn bộ văn xem, cũng khả dĩ txt toàn tập tải xuống đến bản địa xem.

Chính văn sống lại

Tinh Nguyệt thư chứ canh tân thời gian:2013-10-31 18:23:55 tấu chương số lượng từ:2243

giang sơn như cũ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ