Hãn giống như không có việc gì nhân như nhau, hoàn ha ha cười nói nói "Ta Đột Quyết nữ nhân, không câu nệ tiểu tiết, ái nam ái nữ đều khả dĩ, không biết Lý tiểu thư có bằng lòng hay không?"
"Tú Ninh đã có hôn ước." Lý Tú Ninh vị hôn phu tất cả mọi người biết, hay kia Sài Thiệu.
"Chỉ cần ngươi nguyện ý, ta khả dĩ giúp ngươi giết hắn." Tiểu công chúa cũng cân không có việc gì nhân như nhau nói.
"Khả Hãn, Tú Ninh lần này đến đây thật là mượn binh, thỉnh Khả Hãn chớ muốn làm khó."
"Diệp lệ, không nên hồ đồ ... Mau lui lại hạ." Tuy rằng thưởng thức Lý Tú Ninh, nhưng ngớ ngẩn Khả Hãn xác thực không nghĩ quá hòa Lý gia có cái gì ăn tết, kia Lý Tú Ninh đã có hôn ước, hắn đương nhiên sẽ không nhượng bản thân nữ nhi làm càn.
Chỉ là kia diệp lệ nghe được nàng phụ thân trách cứ, cũng không có nhiều bất mãn, chỉ là lặng lẽ tại Lý Tú Ninh bên tai nói câu "Ta sớm hay muộn sẽ xong ngươi."
Những lời này trong nháy mắt nhượng Lý Tú Ninh tức giận không nhẹ, rồi lại không thể phát tác, rầu rĩ lui trở về bản thân đã hỏng mất trên chỗ ngồi, tái đi ngang qua tiểu lưu bên cạnh thì, cũng không quên nói tiếng cảm tạ.
Yến hội ngay này xấu hổ bầu không khí trung kết thúc.
Trở lại trong doanh trướng, Thiên Hữu nhớ tới vừa kia một màn, cười đối hồ ly nói: "Lão bà nếu như có nữ tử đối với ngươi biểu lộ, ngươi sẽ đáp ứng sao?"
"Nếu như không có gặp phải ngươi, hay là ta sẽ đáp ứng ni, chỉ cần nàng kia năng nhượng ta vui mừng."
Kinh dị vu hồ ly cái nhìn, Thiên Hữu ngực nghĩ rất mừng rỡ, "Lão bà, ngươi bất sẽ cảm thấy loại này cảm tình hoang đường sao?"
"Vì sao sẽ nghĩ hoang đường, xưa nay đều có Long Dương chi hảo, mà nữ tử cũng có ma kính nói đến, mộng đẹp lâu nội cũng có đây đó yêu nhau cô nương." Nếu như ái thượng , hà tất quan tâm tính ni.
"Lão bà, không nghĩ tới của ngươi tư tưởng như vậy khai thông a."
"Ngươi nghĩ như thế nào đứng lên hỏi ta những ... này?"
"Ha hả, chỉ là hiếu kỳ mà thôi, ôi, để làm chi kháp ta ni." Thiên Hữu câu kia hiếu kỳ mới nói hoàn, đã bị người nào đó dùng cách xử phạt về thể xác .
"Nhĩ hảo kỳ chuyện thật đúng là đa ni, lúc trước tiến ta mộng đẹp lâu lúc đó chẳng phải hiếu kỳ ma."
"May là ta hiếu kỳ, không phải thế nào năng gặp phải ngươi..."
"Ta phát hiện ngươi hiện tại môi tử càng ngày càng lưu loát ..." Gần nhất hòa Thiên Hữu đấu võ mồm, hồ ly phát hiện bản thân thường bị vây hạ phong.
"Nào có, cũng ngươi điều, giáo thật là tốt." Thiên Hữu nào dám nói cho hồ ly, miệng hắn da vốn có thì lợi hại, chỉ là vì trước đây nói chuyện với nàng khẩn trương mới nhược cho nàng "
"Ngươi..."
Ban đêm, Thiên Hữu trong doanh trướng, truyền đến trận trận tiếng kêu thảm thiết, có người nói người nào đó thủ, mau bị chặt đứt ——