Đệ ngũ quyển thứ sáu mười chương vô thuộc tính trang bị
Vị" Trang bị" Đích cụ thể định nghĩa là cái gì?Sợ rằng cho dù thị tái không biết đích trò chơi ngu ngốc cũng có thể trả lời cái này vấn đề, vì đích trang bị, chính là ngoạn gia hoặc npc nhân vật sở bội đái sử dụng đích vũ khí, phòng cụ, sức vật...... Thông qua bội đái này trang bị, ngoạn gia môn có thể xong cường hóa tự thân thực lực đích thuộc tính hòa kỹ năng. Ở này cá thế giới tuyệt đại bộ phận ngoạn gia đích trong mắt, cân nhắc một người|cái ngoạn gia đích thực lực cường nhược chính là nhìn hắn đích trang bị ưu liệt.
Không ngừng tìm kiếm thích hợp tự thân đích trang bị, này cơ hồ thị tất cả ngoạn gia đều|cũng ủng hữu đích mục tiêu.
Nhưng không biết lúc nào, cũng không biết thị cái nào tên, nghĩ ra liễu một người|cái dị tưởng ngày khai đích ý nghĩ.
Nếu nhất kiện đái thượng nhất kiện không phải trang bị đích trang bị, hội thế nào?
Tuân từ cái này ý nghĩ, cái này thế giới hơn nhiều một loại cực kỳ đặc thù đích trang bị phối trí lưu phái —— vô thuộc tính trang bị lưu.
" Không phải trang bị đích trang bị" —— này thật sự là một người|cái nan đổng đích tên, cử lệ nói rõ, nếu có nhất kiện khải giáp, nhất kiện không có gì thuộc tính, gần chính là nhất kiện khải giáp đích khải giáp. Bả cái này khải giáp trực tiếp mặc ở trên người, mà không phải phóng đáo trang bị lan, nọ|vậy sẽ phát sinh chuyện gì?
Ngay từ đầu đưa ra cái này ý niệm trong đầu đích thiên tài, khẳng định là bị người mắng to:" Ngu ngốc a! Như vậy gì đó hữu thí dụng a!"
Đúng vậy, như vậy đích trang bị căn bản không hề tác dụng, không có gì thuộc tính, không có gì kỹ năng, đan thuần chính là nhất kiện khải giáp đích khải giáp, này có ích lợi gì?
Nhưng làm người kia chưa từ bỏ ý định, thật sự hao tổn tâm cơ làm ra liễu như vậy nhất kiện khải giáp thì, nhưng|lại phát hiện liễu loại này trang bị đích không tầm thường chỗ.
Nhất kiện bình thường đích khải giáp trang bị, tại thừa nhận công kích đích lúc, thị có thể hữu hiệu đích tước nhược đối phương cho tự mình địa thương tổn sổ trị, mà cái này tước nhược đích trình độ tựu thủ quyết vu tự thân phòng ngự lực hòa địch quân lực công kích đích một hệ nhóm|đoàn công thức tính toán.
Nhưng nếu mặc vào không phải" Trang bị đích khải giáp" —— là thật đích mặc vào. Bởi vì không phải trang bị, cho nên không cách nào bỏ vào trang bị lan —— mặc dù không có gì thuộc tính gia trì, cho nên như vậy đích khải giáp căn bổn không có phòng ngự lực. Nhưng bởi vì cái này trang bị cho dù mặc ở trên người, cũng sẽ không trở thành thị bội đeo trang bị, cho nên hệ thống hội cho rằng khải giáp hòa bội đái giả thị hoàn toàn không có quan liên đích hai người|cái thân thể. Vậy cho dù khải giáp thừa nhận liễu cở nào trầm trọng đích công kích, bởi vì hòa bội đái giả tự thân không quan hệ, cho nên trừ phi địch nhân địa công kích cụ hữu xuyên thấu khải giáp địa đánh sâu vào lực, nếu không vô luận gì công kích đều không thể cấp bội đái giả mang đến thương tổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võ học gia ngoạn võng du
RandomTác phẩm tương quan diệp vũ đích tập võ người thủ tắc Tập võ không thể vô đức, vô đức tắc ngoại mạn sư hữu, nội mạn thân thể, tâm không liễm thúc hà năng học nghệ. Thiện lương người, đoan đức tập võ, dĩ khỏe mạnh cường thể vi bổn, vi vệ thân chi că...