Đệ ngũ quyển đệ nhị mười chương đều tự đích nhược điểm (2)
Như thế nào lạp? Các ngươi ba suy nghĩ lâu như vậy còn không có nghĩ ra tới sao?"Nhìn trứu khẩn mày khổ khổ suy tư đích diệp vũ, chu tước hòa tháng, rồng xanh trên mặt lộ ra buồn cười đích thần sắc.
" Thiết, cái gì nhược điểm, ta chính là vô địch đích Ma vương a! Ta mới không có loại này vật. Cho dù có cũng sẽ không nói cho ngươi này tử tiểu tử."
Tháng hoàn ôm song chưởng, trên mặt mang theo khó chịu đích thần sắc. Vốn nàng là tới gặp một lần của nàng đội hữu đích, lại bị này đáng chết đích rồng xanh dắt yếu nàng tưởng cái gì nhược điểm không kém điểm đích. Suy nghĩ một hồi lâu nhi không nghĩ tới kết quả hậu, tác tính trực tiếp buông tha cho.
" Thật sự không có không|sao...... A a, hay là để cho ta tới giúp ngươi nói một chút xem đi."
Nói rồng xanh mang theo mập mờ đích tươi cười nhìn chằm chằm tháng, tháng bị hắn trành đắc cả người không được tự nhiên, bất mãn địa kêu lên:" Ngươi rốt cuộc muốn làm gì!?"
" Không cứng rắn cái gì, đã có nói liễu, giúp ngươi phân tích hạ trạng huống mà thôi. Cái kia, ta nghĩ thỉnh giáo một người|cái vấn đề. Theo ta được biết, làm Ma tộc rời đi Ma giới hậu, tại chiến đấu kỹ năng phương diện tựu đã bị tương đương đại đích hạn chế, thuộc tính phương diện cũng sẽ giảm xuống. Giống ta kỳ thật cũng là Ma tộc, nhưng phóng một lần ma loang loáng liền bị nguyền rủa cảo đắc thảng cá mười lai phân chung —— ta nghĩ vấn chính là, thân là Ma vương đích ngươi cũng có như vậy đích hạn chế không|sao?"
Lãnh không đề phòng bị rồng xanh nói ra liễu tự mình không nhẹ dịch hướng ra phía ngoài nhân tiết lộ đích bí mật, tháng không khỏi cảm thấy có chút tâm hoảng, nhưng vẫn như cũ cường chống nói:" Cho dù có thì thế nào! Cho dù đã bị hạn chế đối ta mà nói cũng không toán cái gì, cho dù thị đan nhân ứng phó mười lai cá đồng cấp đích chiến sĩ cũng không có vấn đề gì!"
" Ta tin tưởng của ngươi thoại, cho dù ngươi rời đi Ma giới hậu thực lực đã bị tước nhược, nhưng quả thật hay là viễn siêu bình thường ngoạn gia đích trình độ. Nhưng vấn đề không phải nơi này......"
Trong tay địa chiết phiến một chút hạ đích vỗ tay tâm, rồng xanh tiếp tục dụng mang theo tươi cười địa vẻ mặt bắt đầu phân tích nói:" Vấn đề là ngươi chiến đấu thì đích hiệp điều tính. Bình thường đích ngoạn gia thực lực đều là do nhược đáo cường từ từ biến hóa, ở này cá quá trình trung từ từ thích ứng động tác phụ trợ hệ thống đối động tác đích ảnh hưởng. Nhưng ngươi cũng không đồng, ngươi rời đi Ma giới hậu thực lực cũng là đại phúc độ đích giảm xuống. Vậy ngươi thật sự có biện pháp thích ứng cái này điệt phúc hậu đích trạng thái không|sao? Sẽ không tại chiến đấu trung cảm thấy động tác liễu loạn chi loại địa không|sao?"
Tháng trứu khẩn liễu mày, qua một hồi lâu mới lãnh nghiêm mặt nói:
" Ngươi tiểu tử này hoàn chân không đơn giản đâu|mà|đây, rõ ràng tự mình chỉ là cá đê cấp ngoạn gia, nhưng|lại sao biết được đạo nhiều như vậy......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võ học gia ngoạn võng du
RandomTác phẩm tương quan diệp vũ đích tập võ người thủ tắc Tập võ không thể vô đức, vô đức tắc ngoại mạn sư hữu, nội mạn thân thể, tâm không liễm thúc hà năng học nghệ. Thiện lương người, đoan đức tập võ, dĩ khỏe mạnh cường thể vi bổn, vi vệ thân chi că...