Prologue

49 0 0
                                    

~*

A Rebel child,

Naranasan mo nabang you did everything you can to make your mama and papa proud but your parents didn't see your effort. (That is shit)

Naranasan mo nabang you are the one who's telling the truth pero ang pinanigan is yung nag sasabi ng kasinungalingan. (Tanga lang)

Naranasan mo nabang you treat them as your sister and you're so loyal to them, pero in the end they chose to betrayed you. ( Puta lang)

Naranasan mo nabang you love him/her more than you love yourself, but she/he chose to cheat on you. ( putragis lang diba?)

Naranasan mo nabang kapag sila may kailangan sayo, you are always there for them. Pero if you need them para silang tangina kupal na bigla nalang mawawala na parang hnd ka nila kilala. (Wtf)

Well marami pang kagaguhan sa mundong itong, Isa-isahin kopaba ang kaputragisan nitong malokong mundong to? Well i think no need for that kasi i know hindi ka namang ganun ka 100% na tanga para hindi maintindihan ito ;)

^^^^

All of them told me, " NAG BAGO KANA ". " I don't know if its for the better or for worse? ". nakakarinding pa ulit-ulit kong naririnig sa mga walang kwentang tao.

Sabi nila lahat raw ata ng negative attitude meron raw ako nun sabi nila, well i think they're know me as a devil one.

I'm a play girl, Bad ass, Princess bitch, number one bully and etc ..... In short i'm a rebel child!!

MALDITA NA KUNG MALDITA, sabi rin ng iba inborn raw ang Kasamaan ko? Kung samaan kaya sila sa akin.

Rinding rindi nako sa mga naririnig at pinag sasabi nila, ang iingay ng mga Punyetang bunganga sarap saksakin ng kutsilyo ng maging tahimik pag nadaan ako, I HATE NOISE! pero pag ako nag Pasimuno! Make sure sumunod ka or worse madamay ka sa mga mabubully ko.

Isipin na nila ang gusto nilang isipan sakin, basta for me, don't block my way if you dont want to taste hell!!!!!

---------*

I know its Lame prologue, pardon me amigo/amiga. This my first story :) Hahaha.

-Ms.Starr29☆

Rebel ChildTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon