1

59 0 0
                                    

Xiaon POV

I'm here in my room, siting pretty in my bed. Thinking some stuff, I should move my self out of this fucking hell house. Well i think i gonna choose St. Paradize Condominium my friend suggested me that condo she's the owner of that bldg what a rich ass she is. She'll give me a discount for sure :)

* knock * knock * knock *

' Who's that?  How many fucking times do have to tell all of you don't  fucking disturb me The hell is wrong with you. ' Iritadong sabi ko, habang binubuksan ko yung pinto.

' Sorry lady xiaon, your parents told me, that they want you to go downstair, eat and have a bond with your family. ' Lily said. Our maid siya lang may lakas ng loob na tawagin ako, Well close ko rin naman sya ng konti.

' Tell them i dont give a fuck. I rather choose to hangout with my precious bed than have a bond with the plastik. Inchendes Lily? ' sabi ko sa kanya while my ang kamay ko is on my chest.

' Ok po lady xiao. ' her last word before i close the fucking door.

Is she said na? Asa baba ang parents ko? Wow after One effin years nakauwi na rin pala sila.

*knock*knock*knock*

Napaka kulit naman ng mga bwisit na ito. Bahala sila kumatok sila ng kumatok. I dont care sila rin naman mapapagod eh.

*knock*knock*knock*

Tss. Bahala sila! My door is locked. Told you napagod na sila.

*click*
Oops im wrong. May spare key nga pala sila ng room na ito.

' What? Lily, you're so kulet naman eh, i dont want to go downstair. ' sabi ko while nakapikit ako and my hand  is nasa mata ko.

' Devagilil, go downstair we're having a family dinner. ' Serious tone ah, even when my eyes close i know who she is.

' Mom, are you deaf? I said i dont want to go downstair.' Sabi ko sa knya, bastos na kung bastos. Pinanindigan ko lang ang mga sinasabi nila about sakin, para hnd naman sila mapahiya.

' You choose. Its either baba ka ng matiwasay or kakaladkarin kita pababa.'

' I dont give a fuck.'

' So, i take your answer its kakaladkarin kita paba.'

I seeing my self na hinihila niya na. May lahi batong flash.

' get off your fucking hands mom.' Medyo makirot yung hila nya sakin, sanay naman ako eh!

' Go, say hi to them. ' wow ang bilis ah, andito na agad kami sa dinning room. May lahi sguro tong vampira slash aswang tong nanay ko ano.

Well, makapasok na nga sa loob! Im too gorgeous para maging door frame.

Dire-diretso lang ang lakad ko ng biglang nag beso sakin.

' Hi, Xiaon lalo kang gumaganda ah. Kamusta kana? ' its my auntie hera Err so plastik. Tiningnan ko lang sya ng bored look.

Nag dire-diretso nalang ako sa vacant seat near mamita and papa. My parents mother.

' Evening mamita and papa.' Bati ko sa kanila sabay upo.

' So rude, sarap ba lumanghap ng hangin? Dami namin no? Sarap ba. And fuck, why you didn't kiss mamita and papa.' Bulong sakin ng santi-santita kong pinsan. Tiningnan ko lang sya ng famous bored look ko.

' Your such an ass, i will tell your parents about what you've done to your teacher, why your running a valedictorian. You dont deserve that! Coz you have a fucking attitude you know. You have a booby bird brain! ' bulong nya pa ulit sakin. Tss! Ang ingay nito.

' First of all, i dont give a fuck. Go on tell them and second sinong deserving para doon? You? The hell. Im running a valedictorian coz im using my precious brain, not like you. And are you reffering your self as booby bird nice choice ah. And last shut your mouth or else isasaksak ko tong knife bread sa bibig mo, try me mizayaki.' Casual na pag kasabi ko sa knya. Well naka agaw kami ng eksena lahat sila nakatingin ngayon ko lang napansin wow complete attendance ang mga plastik.

' Devangilil, at my office after this dinner. ' Maotoridad na pag kakasabi ng Padre de pamilya. Tss!

' Alright.'

' So we're now complete, shall we eat now. Mizayaki lead the prayer. ' sabi ni mamita.

' HAHAHAHAHAAHA, pusta pako hnd ka marunong mag dasal ano? ' sabi ko. Can't stop laughing.

' For your information, marunong ako no. ' sabi ni mizayaki.

' STOP IT, NOW GO ON AYA.' Malakas na pag kakasabi ng inang kalikasan.

' Lord, thankyou for this food. And give us wisdom and good health amen.' -mizayaki.

'Amen' -all

-

Well natapos ang kainan ng matiwasay. I'm here in front door of my daddy's office. Nag dadalawang isip ako kung papasok ako hnd.

I know its about business stuff nanaman to.

So im find my self entering this fucking room.

' Dad, what's up? Its been one yr since we talk and see each other. How's life in new york?'

' I'm fine, didiretsahin na kita. I want you to marry one of my business partner son's. Its a big help for our company magiging number 1 na rin tayo like them.' Daddy said with a serious face. Muhkang business lang tlga sya.

' Why dont you marry him dad. I dont want to marry that fucker. '

' And sa school mo rin sya nag aaral. And i dont want you to say no. I just inform you about this.'

' Watever. You know what dad! Your so unfair. Fuck all of you.' Sigaw ko sa knya. At sabay labas bwisit na opisina na yun.

Maka akyat na nga lang sa kwarto ko.
Fucking life. So unfair! Nakakainis nakakainis nakakainis. Lagi nalang gsto nilang masusunod ang gsto nila.

Sunday na sunday iniinis nila ako. Monday na monday bukas badtrip ako. -.- And About the valedictorian thingy? Yes im running as a valedictorian. Kahit 6months pa bago ang graduation.

Shit. Its already 9pm! I should go to sleep early. Kailangan pako maaga bukas! -.- Zzzzz.

Btw My fucking name is Crystal Devangilil Xiaon Perez, 15yrs old. 4th yr high school at Pa Queengdom Academy. Well one of the owner pala ang family ko ng school na yan! Tsa.

Need to go to sleep na.

------------*

Lame. Hahaha! Sorry na.

-Starrr29♡

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 13, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Rebel ChildTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon