☆, đệ 52 chương
"Tam tỷ tỷ hiện tại như thế nào?" Minh Nguyệt Hương đảo Tần Giao tư kho sách, lo lắng nói.
"Nói là thời gian trước Tam cô nương nghi ngờ cùng không tốt lắm, ói lợi hại, trước sợ phu nhân lo lắng mới nói là trong nhà có việc không có tới xem lễ."
Minh Nguyệt Hương lập gia đình hôm đó, theo lý mà nói Minh Duyệt Dung hẳn là đến cùng Minh Nguyệt Hương , chỉ là làm phủ mặc dù phái người đến xem lễ lại không mang theo Minh Duyệt Dung, điều này làm cho Minh Nguyệt Hương rất là lo lắng, cho nên mới vừa lập gia đình liền phái Cúc Bạch đến thăm, cũng may cũng không phải là cái gì đại sự.
"Kia chờ Tam tỷ tỷ nghi ngờ thân mật chút ít, ta lại thỉnh nàng qua phủ." Làm cửa phủ đệ không Như tướng quân phủ, Minh Nguyệt Hương hiện tại đến không tốt tự mình tới cửa, đỡ phải làm cho làm phủ lao sư động chúng, đến cùng Tam tỷ tỷ đợi cùng một chỗ thời gian không có nhiều, kia còn không bằng cho tỷ tỷ chống đỡ chống đỡ thể diện thỉnh nàng đi đến.
Tần Giao gặp Cúc Bạch trở về hết lời nói đi ra ngoài, liền không nhịn được đã đi tới đem Minh Nguyệt Hương vòng trong ngực, cũng không quá gấp lại không để cho Minh Nguyệt Hương đào thoát.
Minh Nguyệt Hương buồn cười quay đầu lại nói ra: "Như vậy, ta còn thế nào xem sách."
Tần Giao mặt đỏ lên, có thể tay cũng không phóng, chỉ ở nàng bên cổ cọ xát lại cọ, liền đem hai mắt giấu ở Lưu trong nước thật giống như ăn vạ đồng dạng.
Minh Nguyệt Hương bị ôm tâm nhột, đưa tay áp vào trên mặt hắn quay đầu bẹp hôn một cái. Tần Giao khẽ run, đuổi theo đôi môi thơm mà đi, hai người cứ như vậy ôm nhau ở trong phòng hôn.
Bên ngoài tiếng bước chân truyền đến, Cẩm Lí ở ngoài cửa kêu: "Đại nhân, phu nhân, lữ quản sự đi đến thỉnh an."
Minh Nguyệt Hương thở gấp một lát, đẩy Tần Giao một bả, sửa sang lại y phục, đợi Noãn Ngữ các nàng đem bình phong dời qua đến mới ho khan một tiếng nói: "Làm cho hắn vào đi."
Cửa phòng mở ra, xuyên thấu qua bình phong Minh Nguyệt Hương chứng kiến một cái gầy gò còn có chút ít còng xuống thân ảnh đi đến.
Minh Nguyệt Hương khẽ nhíu mày.
"Lão nô cho đại nhân, phu nhân thỉnh an." Tuổi già âm thanh phảng phất còn mang theo phong, run rẩy run rẩy , nghe được người cuống họng đau.
Minh Nguyệt Hương không tự giác nuốt một ngụm nước bọt nói: "Lữ quản sự không cần câu thúc, hôm nay mời ngươi tới cũng không còn ý tứ gì khác, ta mới đến đối với trong phủ tướng quân cũng chưa quen thuộc, ngươi là phủ tướng quân lão nhân , có nhiều chuyện còn muốn như ngươi thỉnh giáo."
"Không dám nhận, không dám nhận, phu nhân ngại chết lão nô ." Lữ quản sự vội vàng nói: "Phu nhân có cái gì muốn hỏi, lão nô nhất định không biết không nói biết bao nhiêu nói bấy nhiêu."
"Cũng không có gì, ta chỉ là hiếu kỳ chúng ta tướng quân này phủ có bao nhiêu lâu lắm rồi?" Minh Nguyệt Hương làm bộ như rất có hứng thú hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại nhân vật phản diện trăng sáng quang - Tâm Nhụy (Xuyên)
FantasyKiếp trước thế gia nữ xuyên làm kiếp này Thương gia nữ, chỉ có không thay đổi chính là đường hoàng hung hãn tính cách, vì không để cho phụ thân đem coi như hàng tặng cho người ngoài, nàng không thể không hao hết tâm tư thông đồng thiếu niên tướng qu...