Đại nhân vật phản diện trăng sáng quang 1

2.1K 18 1
                                    

Đại nhân vật phản diện trăng sáng quang

Tác giả: Tâm Nhụy

Văn án:

Cha nàng nói muốn đem trong nhà như hoa như ngọc muội giấy cửa đưa cho các vị quyền quý. Minh Nguyệt Hương suy nghĩ một chút, búng một cây nhang tiêu hung hăng cắn một cái, sau đó đá lông nheo cho Tần đại tướng quân nói: "Tướng quân, chọn ta, chọn ta, chọn ta ~" Tần Giao chợt cảm thấy sống lưng lạnh cả người, cũng chặt hai chân.

Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Đó là một hung tàn cô nương cưỡng chế chiếm lấy thiếu niên tướng quân, thay đổi vận mạng dốc lòng chuyện xưa 【 đại sương mù 】

Tiểu thanh tân giới thiệu vắn tắt: Minh Nguyệt Hương tại Tần Giao tốt nhất trong niên hoa gặp hắn, có lẽ trì một chút hoặc là sớm một chút, nàng cũng sẽ không là trong lòng hắn trăng sáng quang.

Nội dung nhãn: Vui mừng oan gia, tình yêu duy nhất, xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Minh Nguyệt Hương ┃ vai phụ: Tần Giao, Triệu Mạch, Thư Giản ┃ khác:

Biên tập đánh giá:

Kiếp trước thế gia nữ xuyên làm kiếp này Thương gia nữ, chỉ có không thay đổi chính là đường hoàng hung hãn tính cách, vì không để cho phụ thân đem coi như hàng tặng cho người ngoài, nàng không thể không hao hết tâm tư thông đồng thiếu niên tướng quân, há liệu thế sự vô thường, nàng trong lúc vô tình đoán được tương lai, rốt cuộc là nhất sinh nhất thế nhất song nhân, hay là hãm sâu cung đình ngươi lừa ta gạt, là làm trăng sáng quang hay là nốt ruồi son?

Hạnh phúc tận trong lòng bàn tay... Bài này chuyện xưa lưu loát, nhân vật rõ ràng, hàm đường lượng cao, bao hàm nhiều nữ tử trong lúc đó về lựa chọn vận mệnh đối lập, nam nữ chủ hỗ động thú vị, ấm áp sung sướng, vì độc giả bày biện ra một cái về sủng ái cùng bị cưng chiều ngọt ngào tình yêu đồng thoại.

Tấn Giang kim bài VIP 2015-05-13

==================

☆, đệ 1 chương tư ra toà

Rặng mây đỏ tản đi, kim ô chìm hải, hết thảy quang minh đều sẽ quy về hắc ám, cũng không biết từ lúc nào lên, hôn ám là bầu trời bao la phiêu khởi trắng noãn tuyết rơi.

Lúc này đúng là mùa đông khắc nghiệt, bạch tuyết trắng tinh, Minh phủ hậu viện hồng mai nở rộ, tươi đẹp như máu trên mặt cánh hoa dính điểm một cái tuyết mịn, kia hồng bạch tương xứng mỹ giống như cuộn tranh họa, chỉ tiếc lúc này không người nào thưởng thức.

Run rẩy có hai cái mặc lam cuối thô bông vải chật hẹp miệng Tụ Nhi  tiểu nha đầu, đỏ lên mũi xách theo mờ nhạt giấy đèn lồng bước nhanh từ hành lang gấp khúc đầu kia đi tới, hai người một đường không lời, sợ há mồm vào gió rét, dè dặt xuống hành lang gấp khúc, e sợ cho bị trên bậc thang tuyết trắng hạ miếng băng mỏng trơn ngã chân, nên biết Minh phủ chưa bao giờ nuôi người rảnh rỗi, chớ nói chi là phế nhân.

Trên mặt tuyết từng dãy dấu chân kéo dài hướng rừng mai sau tiểu viện, đi theo lại sẽ bị rơi xuống tuyết trắng che dấu dấu vết, chỉ chừa càng ngày càng xa tại ban đêm nghe được phá lệ rõ ràng kẽo kẹt thanh.

Đại nhân vật phản diện trăng sáng quang - Tâm Nhụy (Xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ