nasanay kana na anjan siya..kinukulit ka, pinapangiti ka.. minamahal ka..paano kung ma-realize mo, na mahal mo din siya.. kailangan bang mawala muna siya bago mo aminin sa kanya?
nakaka-impress ang taong matapang, yung kahit kailan kaya ka niyang ipaglaban, pro baka sa sobrang tapang niya pati ang iwanan ka magawa niya.. ayos na ang duwag na tulad ko, di naman magagawang iwan ang tulad mo!
minsan naiisip ko bakit ba kita nakilala? pra saan at dumating k? pro tmthmik nalang ako tapos napapangiti kc bka akalain ni Lord nagrereklamo ko! mahirap na, baka bawiin k Nya.. yoko nga!
sana di ka mang-iwan at do mo ko makalimutan.. kaso imposible un db? pro sana pg iiwan m n ko magpapaalam ka.. ayaw kong umasang andyan ka kahit wala ka na pala..
katuwa buhay noh? kung ano di mo hingin un ang bibigay sayo.. kung ano gusto mo ipagkakait sayo.. pero ngayon, alam ko na bakit ganon.. kasi tulad ng pagdating mo di ko hiningi pro Yun pla gsto ko!maraming pagkakataong kailangan mo ng matatakbuhan & masasandalan.. but wat if ang taong inaasahan mo eh wla sa tym na un? ahmmm... lika nga dto kaw ksu eh siya lage hinahanap mo! eh andto naman ako!
alam ko GAGO ako.. di ako kasing tino ng iba pro 1 lang ang ccguraduhin ko.. kaibigan mo akong totoo na di kayang tumbasan ng pinakamatinong tao..
minsan tinanong ko c God bakit binuhay pa niya ko? puro naman problema! kita ko siya tinuro ka.. tapos sabi nya, kita mo ung PASAWAY na un? siya dahilan ng lyf mo ngaun!
msrap b pakinggan ang MAS? MAS mhal kta, MAS msaya ako syo, MAS seryoso q syo kesa ka nya.. d b MAS msarap pakinggan to.. "IKAW LNG mhal ko at syo LNG ako naging msaya.**********
Author note:
HELLLOOO! (kaway kaway)
FOLLOW ME AND VOTE ALSO COMMENT
BINABASA MO ANG
Love Quotes
RandomWant some HUGOT? Read This! i know na makakarelate kayo kaya ko to ginawa MGA PATAMA NA RIN! DON'T FORGET TO: *FOLLOW MW *VOTE *COMMENT *ADD TO YOURE LIB