Love sucks

2 0 0
                                    

minsan na ko nagmahal, minsan na din nasaktan, minsan nang naging tanga, dahil minsan minahal kita.. papayagan ko pa ba maulit? bakit hindi? e minsan lang ako naging masaya, nang mahalin ka..

pag wala na ko, siguro di yun kawalan sayo, di yun makakaapekto sayo. pero gusto ko lang malaman mo... lungkot ako.. bakit?kse wala ka ginawa, hinayaan mo lang ako mawala..

nasaktan ka ba nung malaman mong may mahal siyang iba? sana nga andun ako. nabulong ko sana. "yan din yun naramdaman ko.. nung sinabi mo na kayo na pla.."

takot ako na mawala ka.. di ko alam kung bakit.. di sa hindi ako mabubuhay ng wala ka.. kundi,takot ako dumating ang araw.. na mahal pa rin kta kahit wala ka na..

pumayag akong mawala ka dahil dun ka masaya... pumayag akong masaktan dahil dun ka masaya... pumayag akong umiyak dahil dun ka masaya... napilitan akong pumayag kse alam ko sa iba ka sasaya..

ng di ko aminin na mahal kita akala ko naisahan kita. pero mali pala ako, dahil ng magpasya kang layuan ako, dala dala mo ang puso ko!!

di naman ako umaasang mahalin mo ako,okey lang naman sa akin kung ayaw mo talaga,pero sana wag mo naman ipamukha sa akin kung gaano mo sya kamahal kasi ang sakit e... ang sakit - sakit... :(

Sabi mo, mahal mo ko. Sabi mo rin seryoso ka. Nag-promise ka pa nga di ba? O, yun naman pala eh. Pero bakit hindi tayo? Ah, siguro, kasi nandyan siya? At mahal mo pa rin siya, di ba?

miss ko na mga oras na magkasama tayo, yung mga kwentuhan natin at kulitan... gusto ulit kitang makasama, paano na yan?, kailangan pa ba kitang ipagpaalam sa kanya kahit na dati'y akin ka?!?!

minsan badtrip magmahal... bigay ka ng bigay pero kulang pa din...magpapa katanga ka, iiyak... ikaw ang iiwas pero kaw din msasaktan, hintay ka ng hintay pero kaw din iiwan...:(

Mas okay na kalimutan mo ako basta wag ang mga alala na kasama mo pa ako

Love QuotesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon