mahirap mging msaya.. mahirap tumwa kpg nssktan k na.. mahirap mgkunwari n ayw mo ng umasa pro ang pinakamahirap s lahat.. ay ang magmahal ako ng iba pra lng mklimutan ka..
ang sarap alalahanin ng nakaraan.. ung twanan, asaran,kulitan! alm mo b ung tunay n dhilan kung bkit msrap alalahanin un? kaZ andun "KA" ksma "KO"..
di msamang pairalin ang puso, ok lng n minsan kang msktan, umiyak, at maiwan..pero s susunod aba! mdala k nmn, tma na! ..ang puso manhid lng pero hindi TANGA!
ngcing ako s pnginip ko..sakit dw ng cnabi mo.."tumigil k nga s kilos mong prang mhal kta" ..naiyak dw ako, naicp ko gnon b pg nagmhal ka? pti s pnginip sinsaktan ka?
mdalas nila sbihin pg nLab ka.. "ang tanga-tanga mo!" o kaya nmn.. "gago kb?" at meron pang.."ngpauto k nnmn!" sgutin m nlng ng simple.."tangina, ngmahal knb?!"
isa s pnkadakilang biyaya n natanggap ko ay ang mging bahagi k ng buhay ko, dhil syo mrami akong natutunan.. salamat kaibigan.. dhil syo abnormal n rin ako! hehehe! tc
it's really painful too accept that 1 important person has to go.. it hurts but u firmly say, "kaya ko to!" tears fall coz wat u really wanna say is..." shit, pano nako?"
dko aLm kung bkit ngseselos aq pg may ibang ngpapangiti at ngpapasaya sayo.. d nmn siguro s mksarili ako.. nttkot lng ako n s sobrang ksiyahan mo.. malimutan mo na ako..
s buhay ko ang dming nangyayari.. mnsan umiiyak ako, nasasaktan, nahihirapan ang dami kong sama ng loob, pero alam mo ba??.. na s lahat ng luha ko, IKAW ung ngiti ko..
Hindi porket maganda ang simula masya na sa huli, wag umasa sa begining, dapat magising tayo na hindi lahat ng masaya beginging happy ending na rin ung iba naghihiwalay at nakakahanap ng tamang tao , ung iba naman nagmamahalan parin
BINABASA MO ANG
Love Quotes
RandomWant some HUGOT? Read This! i know na makakarelate kayo kaya ko to ginawa MGA PATAMA NA RIN! DON'T FORGET TO: *FOLLOW MW *VOTE *COMMENT *ADD TO YOURE LIB