Chapter 1

800 21 11
                                    

"OH SEHUN!" Napabangon ako at pumunta sa salas kung nasan si hyung, nakaupo sya doon at nakataas ang kilay.

"Pakiabot ng remote" utos nya, napa face palm ako. Tangina! Katabi nya lang yung remote tas ginising nya ako para lang aish! Bwisit talaga! Tiningnan ko sya ng masama.

"Hahahaha! Kingina yung mukha mo pre! Hahahaha" halos mamatay na sya katatawa, sige lang! Pakyu hyung poreber. Tumalikod ako at handa na sana mag martsa sa kwarto ng biglang yakapin nya ako mula sa likod.

"Galit na ba ang baby ko?" malambing na bulong nya sa tenga ko, marahan nyang kinagat ang leeg ko dahilan para mapaungol ang pangalan nya.

"Ahhh.. Luhan..." narinig kong tumawa sya at naramdaman kong naglalakbay ang kamay nya papunta sa pants ko. Hinawakan nya ang alaga ko saka tinaas baba

"Hyung... Shit!" binilisan nya ang pag taas baba sa alaga ko habang hinahalikan ang aking leeg.

"Faster hyung!" sigaw ko, hanep naman kasi mang trip! Lalo pang binabagalan malapit na ako e

"Sabihin mo muna ang gwapo ko." mas binagalan nya pa.

"Shit! Ahhh.. Ang gwapo mo Luhan, kingina! Pakyu. Cumming... Ahhh!" binilisan nya bigla kaya todo ungol lang ako, mararating ko na sana ang heben ng bigla nyang binitawan. Oo, binitawan! Tangna. Bitin!

"Bigla akong nagutom" nakangising sabi nya at pupunta na sana ng kusina.

"Luhan!" reklamo ko, tumawa sya at kinindatan ako

"Why baby?" nakangising tanong nya, hayop ka! Ang sakit mo sa puson!!

Hindi ko sya sinagot at pumunta ng banyo, kelangan kong ilabas to!

**

"Sehun, kakain na tayo! Lumabas ka na dyan!" narinig kong tawag ni Luhan hyung mula sa labas ng kwarto ko. Hindi ko sya pinansin at nag laro ng dress up sa Y8, wag kang epal! Di ako bakla. Si Justin Bieber ang dinadamitan ko.

"Isa Oh Sehun." Pinatay ko ang computer saka lumabas na nakasimangot, seryoso na si hyung e, bawal galitin ang usa baka maging dragon. Inakbayan nya ako at hinalikan sa pisngi.

"Sorry na, ngiti ka na baby." malambing na sabi nya pero nakasimangot pa din ako. Hinarap nya ako at hinalikan sa labi.

"Itutuloy natin mamaya." kinindatan nya ako at hinila sa dining area. Nilagyan ko ng ulam at kanin ang plato nya.

"Pwede ka na maging housewife baby." nakangising sabi nya, nag nye nye face lang ako saka kumain.

"Sinong nag prito nito hyung?" tanong ko

"Nag padeliver ako, kelangan mo ng mag aral kung paano mag luto. Ayokong tamad ang asawa ko." ngumiti sya na kinairap ko naman, gagu e.

"Tutal ikaw ang housewife ikaw na mag hugas ng pinggan, antok pa ako e" nag unat sya at lumabas ng dining area. Wow ha? Sya yung mukhang babae tas ako ang magiging housewife? Hustiya! Fee-Ma amputs. Feeling Manly, ngumiti ka please, mahirap mag isip ng joke -__-

"Baby! Baby! Baby! Oww! Like, baby! Baby! Baby! No!" kanta ko habang nag huhugas. Maya maya biglang may yumakap sa likod ko

"Ayan ka na naman hyung! Lumayo ka nga." inis na sabi ko, hindi sya nakinig at mas hinigpitan pa lalo ang yakap.

"Hindi kita re-rape-in." Sinubsob nya ang mukha nya sa leeg ko, hindi ko na lang sya pinansin

"Akala ko ba antok ka na?" tanong ko, hinigpitan nya yakap sakin.

"Oo nga, alam kong miss mo na ako kaya ako bumaba." hinalikan nya ang leeg ko, humiwalay na ako sa kanya dahil tapos na ako mag hugas ng pinggan. Nagulat na lang ako ng bigla nya akong buhatin, bridal style pa.

"Hyung! Ibaba mo ako!" reklamo ko pero hindi nya ako pinansin ng makarating kami sa kwarto nya dahan dahan nya akong binaba sa kama.

Hinawakan nya ang pisngi ko at inangkin nya ang aking labi, napayakap ako sa likod nya.

"Open your mouth baby." utos nya na ginawa ko naman, pinasok nya ang dila nya sa bibig ko.

"Hyung.." ungol ko at niyakap sya lalo, grabe! Ang hot! Sa kalagitnaan ng hot session namin may biglang tumawag sa kanya.

"DAMN IT!" reklamo nya saka sinagot ang tawag, epal yun ah! Bad timing -___- Maya maya natapos ang tawag at lumapit sya sakin

"Pupunta lang ako kena Chen, dito ka muna ha?" hinalikan nya ang noo ko saka sya lumabas ng kwarto.

**

Magiging comedy ata to at hindi angst -__- Hahaha! Ayos lang ba kung comedy to? Pakisagot ples :3

Possessive Hyung (HunHan FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon