Lawrence's Pov
Katatapos lang ng klase ko at ayokong mag antay dun sa dalawa kong kaibigan kaya nauna na ako. Papunta na sana ako kung saan naka park ang kotse ko ng makita ko si stupid ugly girl na may kausap si Leila at yung kaibigan nya. Oo kilala ko si Leila dahil anak sya ng kaibigan ni dad.
Nakita kong tumayo si stupid ugly girl at umatras at parang takot na takot at nanginginig pa. Tss food color lang na red takot na sya akala ko pa namn matapang sya.
Akmang ibubuhos na ni Leila kay Eifell ba yon basta yung food color kaya hinawakan ko yung kamay nya at natigilin sya sa ginawa ko.Law.... lawrence nanginginig na sabi ni Leila at binitawan yung hawak hawak nya.
Law...lawrence nauutal ma sabi ni Eifell
Humarap ako kay stupid ugly girl at nakita ko itong pumikit at nawalan ng malay buti na lang at nasalo ko sya kundi napatama yung ulo nya sa bato.
Eifell's Pov
Nagising ako sa isang puting lugar Teka nasa langit na ba ako. Ah nasa clinic lang pala ako napa oa naman yung langit. Naalala ko na naman yung nangyari kanina at si Lawrence?.......
Hoy!! Girl anong nangyari sayo hah? Nasaktan ka ba hah?.Sinong may gawa sayo? sunod sunod na tanong sa akin ni Steph Tss kahit kailan talaga ang babaeng to ang daldal.
Pede ba isa isa lang di ko naman masasagot ang lahat ng yan okay OA mo hah
Hahahah concern lang ako o dali na sagutin mo na ako
Una may dalawang babae na may gustong mag buhos saakin ng food color na pula eh alam nyo namang may phobia ako sa dugo diba.
Pangalawan hindi ako nasaktan at pangatlo hindi ko kilala ang may gawa sakin nito. Oh ano okay na ba hah?
BINABASA MO ANG
Psycho And I
РазноеPaano kung magsama ang isang PSYCHO at ang isang ORDINARY BROKEN HEARTED GIRL Is this TROUBLE or LOVE! Pero paano kung malaman ni girl ang SECRET ni boy.? Paano na ang FOREVER?