Kriiiiinggggg
Ayan tumunog na si Mr. Alarm Clock it means kailangan ko na naman gumising at harapin amg araw na to hayyyyy
Hoyyyy guyssss its time to wake up dali daliiiii. Gusto ko nang makakita ng mga bagong boys. Gusto ko nang gamitin ang bagong school supplies ko new shoes, new uniform at syempre new bf hahahahaha
Oo na babangon na kami kahit kailan talaga ang playgirl mo no tssss sabay naming angal ni Faith eh pano ba naman ke aga aga ang ingay ingay na nya ...
But before I forget I want to introduce my two girl friend.
Simula elementary kami magkakasama n kami at sanay na kami sa ugali ng bawat isa.
Kami yung tipo na walang iwanan hanggamg sa dulo yan ang motto namin kaya ayan ngayong collage na kami tumira kaming tatlo sa iisang bahay.
May kaya ang pamilya namin kaya masyado tong spoiled si Steph eh tss.....Stephanie Jung sya yung babaeng sobrang ingay at higit sa lahat sya yung lapitin ng mga boys eh kasi nga maganda DAW sya hahahahah. Spoiled pero sya yung tumatayong panganay samin.
Faith Kim matalino, medyo nerd pero sya yung akala mo ang tahimik pero wag kang magkakamaling banggain ang bawat isa samin at baka manghiram ka ng mukha sa aso hahahaha.At syempre ako naman si Eifell Han ewan ko ba sa parents ko at Eifell ang ipinangalan sakin eh kasi nga daw da eiffl tower daw sila nagkakilala syempre hindi ko na ikekwento ang love story nila noh eh kwento ko to eh.
Yessss half korean ang daddy at half pinay naman ang mommy naming tatlo ewan ko kung coincedence lang yon pero siguro destined talaga kami. Punta tayo sa sa mga katangian ko....
Maganda, sexy, maputi, medyo katangkaran at syempre hindi ako ganon ka brainy hahahaha.Hoyyyy girl ano tatayo ka na lang jan at hihintaying may bumagsak na tubig go na maligo ka na at nakahanda na ang breakfast sa baba..... go go go - Steph
Ligo....
Bihis.......
Ayos ng bohok....
Konting lipgloss at go tapos na
Bumaba na ako para kumain at nakita ko silang dalawa na kumakain na. Di man lang ako hinantay.....
Oh Ei kumain ka na dali at excited na ako as a college student - Steph
As a student o sa mga boys - sagot naman ni Fait
Both hahahahaha
Tinapos na namin ang aming pagkain at sabay sabay na kami paglabas ng gate para pumasok. Ano naman kaya ang mga exciting na mangyayari ngayon.
Mang Danny tara na po sya si Mang Danny ang driver namin simula nung grade school kami kaya parang pangalawa na naming daddy yan.
Sakay na kayo mga anak - Mang Danny
Lawrence University
BINABASA MO ANG
Psycho And I
عشوائيPaano kung magsama ang isang PSYCHO at ang isang ORDINARY BROKEN HEARTED GIRL Is this TROUBLE or LOVE! Pero paano kung malaman ni girl ang SECRET ni boy.? Paano na ang FOREVER?