• CHAPTER 8 (They're One)
=============================================================================
Haiie!! READERS. I AM VERY SORRY kung ngayon lang ako nakapag-update hah? Wala kac akong maiisisip na magandang idugdugtong eh. Atsaka remember? May hometasks din ako.
READERS, may bago akong story. SHORT PO YUN. Pero sa JUNE nga lang mailabas. Hindi ko po alam kung kelan ko ma-update pero pagsisikapan kong matapos yun sa JUNE.
"TEXTMATE ♥♥♥"-ang title ng story na gagawin ko. Abangan niyo yan hah?
=============================================================================
Pagkatapos nun, tahimik na kami ulit, wala na kaming imikan. Parang pagod talaga siya sa pang-iinis sa akin.
Khieffer's POV
Naglalakad ako ngayon with my dabarkas except Aaron. Dahil gaya ng sinabi niya, MAUNA NA DAW KAMI AT MALIGO PA DAW SIYA.
Pero kanina pa ako nag-iisip at nagtataka dito.
'Ikaw na naman?!'
Bakit? Nagkita na ba sila? Magkaibigan ba sila?
Eh. kung nagkita sila, bakit nag-away sila kanina? Hindi ba maganda ang pagkikita nila?
Hayyy! Grabe, ang dami kong tanong.
Nasa loob na kami ng classroom. Naupo na kami.
Ang ingay ng mga kaklase namin pero hindi pa rin ako na-distract sa pag-iisip ko.
Nilibot ko ang mga paningin ko. Nakita ko si Jessa at Crystine. Tumayo ako para lumapit sa kanila.
"Oy! saan ka pupunta?"- Jake
"Dun lang."- sabi ko sabay turo ko kay kina Jessa at Crystine.
Pagkatapos nun, hindi na siya nagsalita pa. Tumingin ako kina Jessa. Parang may ginagawa sila assignment. Baka assignment namin sa Math.
Lumapit na lang ako sa kanila-(Jessa at Crystine).
"HI!"- greet ko sa kanila.
Lumingon silang dalawa sa akin pagkabati na pagkabati ko.
Umupo ako sa katabing upuan ni Jessa at inakbayan siya.
O_O. Nanlaki ang mga mata nilang dalawa ng lumapit ako sa kanila, lalong-lalo na kay Jessa, dahil siguro sa pag-akbay ko. Pero dumoble ang mata ni Jessa sa kay Crystine.
Crystine's POV
Gumagawa kami ni Jessa ng assignment sa Math (hindi kami nagkokopyahan hah? Baka kasi yan ang iniisp niyo) ng may biglang.............
"HI!"
.......................nagbati sa amin.
Lumingon kami kung sino ang bumati.
Si Khieffer, siya ang bumati.
Umupo siya sa tabi ni Jessa at inakbayan.
O_O. Lumaki ang mga mata namin ni Jessa dahil sa pag-akbay ni Khieffer.
BINABASA MO ANG
Campus Couples (On Hold)
FanfictionThe story entitled "Campus Couple" (CC) is about a girl (Haneleen Fernandez) who is inlove to a displeasing guy (Aaron John Bernal).