Author : Pisces_Diep
Pairing : HaeHyuk
Disclaimer : Dĩ nhiên các nhân vật trong fic không phải của Diệp, Diệp viết vì mục đích phi lợi nhuận.
Category : Pink và Pink.
Summary : Đây thật ra chỉ là nhiều cái drabble nhỏ ghép thôi, mỗi cái đều không hề liên quan gì đến nhau cả. Diệp viết để giải toả những cái fic sad mà mấy bạn đang đọc.
Dong Hae : 1 tuổi, EunHyuk: 6 tháng.
Hai gia đình của Dong Hae và EunHyuk chơi rất thân với nhau nên việc thăm hỏi qua lại, xem nhau như người nhà là một điều vô cùng hiển nhiên. Thậm chí họ còn lập hôn ước cho hai bé con của mình từ khi chứa chào đời nữa. Hôm nay mẹ bé Hae bế nhóc qua chơi với bé Hyuk.
Mẹ của nhóc vừa đặt nhóc xuống cạnh bé Hyuk thì nhóc đã ngồi nhổm dậy ngó nghiêng nhìn thằng bé trắng nõn đang nằm mút tay chùn chụt kia. Nhóc là nhóc rất thích bé Hyuk nha. Bò lại gần EunHyuk, bốn mắt tròn xoe nhìn nhau.
_ *Cúi xuống* *Cạp cạp*
_ *Nhột* oa… oa… oa…
_ Hae con hư quá sao cắn em? _ Mẹ Dong Hae hốt hoảng bế Dong Hae tránh xa EunHyuk ra, bà nghĩ đáng nhẽ Dpng Hae phải thích bé Hyuk chứ sao lại thế?
Riêng Dong Hae thì cứ vùng vẫy, hai tay quơ loạn xạ, người cứ vươn lên, mắt hướng về cậu nhóc đang được mẹ dỗ dành.
_ E… e… e… _ “Umma, Hae muốn Hyuk, thả Ha era, Hyuk thơm quá, hôn vợ có tý mà cũng không cho, umma keo kiệt. Hae giện umma luôn”
* * * *
Dong Hae : 2 tuổi, EunHyuk : 1 tuổi.
Hôm nay mẹ Dong Hae có việc phải đi nên gửi nhóc qua nhà Hyuk, điều đó khiến nhóc rất vui. Nhóc có thể chơi với vợ của nhóc cả ngày. Kia rồi cái than hình tròn tròn, trắng trắng, yêu yêu đang ngồi ơm khỉ bong dọc dọc. Dong Hae lạch bạch bước chân ngắn ngủn chạy ào tới.
_ Hyuk…
_ Ae(Hae)… ? _ EunHyuk tròn xoe mắt ngước nhìn Dong Hae, sau đó quay lưng bò đi mất “Hae cắn đau, không chơi với Hae”.
_ Hyuk? _ Dong Hae khó hiểu nhìn EunHyuk rồi bỗng toét miệng cười _ Chơi đuổi bắt?
_ Oa… oa… oa… au(đau)… ae(Hae)… oa… oa… ma… ma(umma)… _ Kết quả tất yếu sau trò chơi là một vết cắn chủ quyền trên đôi má phúng phính của EunHyuk và cái cười thoả mãn của nhóc Hae.
* * * *
Dong Hae : 4 tuổi, EunHyuk : 3 tuổi.
_ Hyuk ơi, Hyuk à đi học đi học _ Nhóc Dong Hae đã bắt đầu đi học mẫu giáo từ năm ngoái rồi và năm nay bé Hyuk cũng sẽ bắt đầu đi học. Với sự giúp sức của apama hai nhà nên cà hai được học cùng lớp (thật ra đó là do sau một ngày ăn vạ của nhóc Hae nên apama mới đồng ý).
_ Oa… oa… hông… Hyuk… hông… y(đi)… umma… _ EunHyuk ôm chân mẹ khóc tu tu, bé là bé biết nhé, đi học là không có bạn, không có umma, không có appa. Hee Chul hyung bảo cô giáo dữ lắm, sẽ đánh đau.
_ Hyuk ngoan, Hae sẽ bảo vệ cho Hyuk _ Dong Hae vỗ vỗ tay vào ngực, tay chống hông, mặt song song với trần nhà.
_ Hức… hức… nhưng cô giáo dữ lắm… sợ… oaoaoaoa…
_ Nhưng Hyuk không đi học con yêu kinh(tinh) sẽ cắn Hyuk đó _ Dong Hae nhe răng ra, giơ móng tay cào cào vào không truing để diễn tả con yêu tinh mà nhóc và bé hay xem trên ti vi.
_ Ê(ghê)… ê(ghê)… quá… oaoaoa…
_ Không sao có Hae ở đây Hae sẽ bảo vệ Hyuk.
_ Thật hông? _ EunHyuk kéo ào lên chùi mặt, ngây ngô hỏi, bỗng bé thấy sao Hae giống siêu nhân trên ti vi mỗi tối hay xem ghê. Hae số một luôn.
_ Thật _ Hae đáp chắc nịch _ Vậy chúng ta đi học nhé?
_ *Gật gật*
Trên con đường trải đầy nắng có hai đứa trẻ, một lớn một nhỏ nắm tay nhau tung tăng đến trường.
4. Trường Super Junior
Trường mầm non Super Junior là một trong những trường khá danh tiếng trong thành phố. Không như những trường mầm non khác cho các bé trai và bé gái chung một lớp mà chia ra bé trái chung một lớp, bé gái chung một lớp không phân biệt tuổi tác.
Lớp DBSJ
Đây là lớp của thầy Shin Dong và cô Nari chịu trách nhiệm. Lớp gồm 18 thành viên từ 3 tuổi đến 5 tuổi. Phòng khá rộng và thoải mái, tường được sơn màu trắng tuy nhiên lại có những nét vẽ nghệch ngoạc đầy hình thù : mèo, thiên thần, mây, đậu, bạch tuyết, bánh bao, heo, gấu, chuột, cá, …
Nói là thầy và cô là người quản lý lớp nhưng thật ra người quản lý lớp là ba bé : Hee Chul 6 tuổi, Lee Teuk 6 tuổi, Jae Joong 6 tuổi. Chỉ khi nào một rong ba bé lên tiếng thì lớp mới chịu im lặng thôi, nếu không thì thầy cô cũng đành bó tay.
_ Oa… oa… e(Ye)… yung(hyung)… _ Một cậu bé 3 tuổi, gương mặt nhỏ nhắn, tay ôm con rùa bông vừa mếu máo, vừa ngó dáo dác.
_ Hyung đây, hyung đây Wookie ngoan _ Một thằng nhóc lớn hjơn chạy lại ôm cậu bé kia vào lòng vỗ vỗ.
_ Ya thằng hâm kia mày để bé cưng của hyung khóc vậy đó hả? _ Một cây đỏ chống tay lên hông quát.
_ Chul… Chul… ăn cơm chiên không? Han làm cho _ Một cậu bé người Trung Quốc tay cầm chảo đồ chơi đảo đảo trên tay gọi cậu nhóc tóc đỏ kia với giọng Hàn lơ lớ.
_ Ăn kêu con chúng ta về ăn cơm _ Hee Chul ngoắc ngoắc tay hai thằng bé Trung Quốc khác đang ngồi chơi gần đó. Bé Zhoumy và Henry bốn tuổi cùng với HanChul đang chơi trò gia đình, và dĩ nhiên Han là appa và Chul là umma.
_ Mọi người ơi em đến rồi _ Dong Hae từ ngoài cửa bước vào mặt tươi hớn hở. Một là vì từ nay bé Hyuk sẽ học chung với nhóc, hai là vì từ khi bước vào trương bé Hyuk cứ bám dính lấy nhóc Hae chỉ lò hai con mắt ti hí ra nhìn đường.
_ Oa… ai thế yêu quá _ Hee Chul gạt Dong Hae qua một bên, nắm lấy tay bé Hyuk kéo ra hôn lấy hôn để, rồi Lee Teuk, Jae Joong thay phiên nhau đè thằng nhỏ ra hết hôn lại véo làm thằng bé khóc toáng lên. Hệ quả kéo theo cũng không hề nhỏ a~. Bé Ryeo Wook đang chơi với bé Ye Sung, bé Sung Min đang nằm ngủ với bé Kyu, bé Jun Su đang ngồi trong lòng be Yoo Chun và bé Chang Min đang ăn cũng giật mình khóc theo.
_ Ơ… nín… nín nào… _ Hee Chul, Lee Teuk, Jae Joong lúng túng dỗ dành các bé nhưng không hiệu quả, thế là…
_ Oa… oa… Cô ơi… _ Cả lớp 19 cái mỏ cùng hoạt động hết công suất. Chỉ tội nghiệp thầy Dong và cô Ri phải mệt mỏi khi nhận vào làm trong cái lớp xui xẻo này.
TBC…