5. Hae: 6 tuổi, Hyuk: 5 tuổi.
Bé Eun Hyuk khệ nệ ôm con cá bong to tướng mà nhóc Dong Hae tặng hôm sinh nhật chạy qua nhà Dong Hae. Cố nhón chân bấm chuông nhưng không thành Eun Hyuk đành gào lên.
_ Hae… Hae hyung… Hyuk tới chơi nè Hae hyung mở cửa.
Dong Hae lạch bạch chạy ra mở cửa với sự giúp đỡ của umma. Chưa kịp ôm Hyuk bé nhỏ vào long thì Hae đã thấy Hyuk kéo lê con cá bong chạy ào ra sau vườn. Thật không xem Hae ra gì mà. Dong Hae nhíu mày giậm giậm chân khó chịu rồi chạy theo “Hyuk em dám bơ hyung? Em chết chắc rồi”
Điều khiến bé Hyuk thích qua nhà nhóc Hae nhất là do ở đây có trồng cả một vườn dâu mà nó đang ở mùa sai quả. Trái nào cũng căng mọng gọi mời. Hyuk khoái chí nhảy tưng tưng trong vườn, khộng màng đến sự có mặt của Dong Hae, mà bốc quả lia lịa cho vào miệng nhai ngồm ngoàm.
_ Hyuk có con sâu trên đầu em kìa _ Dong Hae bỗng la lớn, mặt (giả vờ) hốt hoảng chỉ tay lên đầu Hyuk khiến thằng nhỏ quăng hết dâu oà lên khóc.
_ Oa… oa… Hae… hyung… b. ..ắt.. s… âu… _ Eun Hyuk chạy lại ôm cứng Dong Hae làm con Cá gian tà đó sướng rơn.
_ Bây giờ em đứng yên nhé, để hyung bắt cho.
_ Dạ… nhanh… hức… đi… hyung…
_ Nhưng trước tiên em phải hôn hyung một cái.
_ Hửm?
_ Không hôn thì không bắt, hôn ngay má nè _ Dong Hae đưa mặt ra chỉ vào. Eun Hyuk rụt rè nửa muốn nửa không nhưng vì sợ con sâu nên nhắm mắt làm liều. Môi anh đào chu chu ra, khi sắp chạm vào má thì bỗng Dong Hae quay mặt lại. Môi chạm môi. Hyuk hoảng hốt giật lùi, mặt đỏ tưng bừng, còn Hae thì nhe răng cười nham nhở.
_ Rồi lại đây Hae bắt cho.
_ *Nhích sát lại* *Cúi đầu xuống*
_ * Cười gian* *Ôm chầm lấy Hyuk* _ Làm gì có con sâu nào trên đầu Hyuk chỉ có nhóc Hae lợi dụng để ôm “vợ” thôi. Nhưng theo lời giải thích của một cậu nhóc chỉ mới sáu tuổi này thì “vì vợ khó quá không cho chồng ôm gì cả, phải làm thế mới ôm được vợ”.
_ *Vùng vẫy* *Mắc cỡ*
_ Để yên Hae bắt sâu, không là nó cắn Hyuk giờ.
_ *Im re*
Con nít thời nay ghê thật. Lộ rõ bản chất gian manh ngay từ khi còn bé.
6. Dong Hae: 6 tuổi, Eun Hyuk: 6 tuổi
Hôm nay bé Hyuk và nhóc Hae bắt đầu đi học lớp một. Bé Hyuk rất là háo hức, umma nói vào lớp bé sẽ có thêm bạn mới, sẽ được chơi nhiều điều thú vị lắm. Cả tối bé được umma chỉ dạy cách chuẩn bị quần áo, tập vở để đến trường và còn một điều nữa là bé Hyuk sẽ được đi học chung lớp với nhóc Hae, bạn thân ơi là thân của bé luôn.
Còn riêng nhóc Hae thì lại không thích thế chút nào. Đi học tức là có bạn mới, mà bé Hyuk của nhóc thì hiếu động, ham chơi thế nào cũng lơ nhóc cho xem. Không được, tuyệt đối không được, Hyuk là Hyuk của Hae, là vợ của Hae, không thể để thằng khác cuỗm mất được. “Siêu nhân Cá Hae cố lên, đánh tan yêu tinh dê xấu xa, bảo vệ vợ Khỉ”