Chương II : Gặp gỡ (part 2)

543 20 9
                                    

  Mira bắt đầu công việc làm tóc cho Lucy, cô muốn Lucy phải thật xinh đẹp khi đến trường, Lucy nhắm mắt lại tưởng tượng mình sẽ trông thế nào vừa nghĩ cô vừa tủm tỉm cười.

  Lucy mở mắt nhìn vào gương cô thật sự cảm thấy ngạc nhiên, trong gương cô nhìn thấy mái tóc vàng óng của mình đã được tết lại gọn gàng ôm gọn khuôn mặt xinh xắn của cô, Lucy ngắm mình trong gương còn Mira đứng bên cạnh nở nụ cười vui vẻ vì từ lúc Lucy đến gia đình Strauss ở cô rất ít khi cười nếu có thì cũng chỉ là một nụ cười nhẹ cô chưa từng thấy Lucy cười rạng rỡ như thế bao giờ.

 - Em mà cứ đứng đó soi gương hoài sẽ trễ giờ cho xem!- Cô nói xong thì nhìn thấy vẻ mặt xấu hổ của Lucy khiến cô bật cười.

 Cả hai xuống đại sảnh thì nghe quản gia thông báo xe đã bị Lisana lấy đi rồi, trước khi đi cô ta còn nói là Lucy phải đi bộ đến trường nếu không cô ta sẽ báo với ông Strauss không cho Lucy đi học nữa.

 Thấy vẻ mặt tức giận của Mira, Lucy mở miệng nói:

 - Không sao đâu chị, xem như vận động vậy mà chị không chuẩn bị cơm cho anh Elfman đi làm à ?- Elfman là giám đốc của một công ti chuyên khai thác dầu mỏ lớn nhất Magnolia, hơi kén ăn chỉ thích đồ ăn Mira làm nên sáng nào Mira cũng phải chuẩn bị đồ ăn để Elfman mang đi làm.

 - Vậy em đi cẩn thận nhé, Lisana mà bắt nạt em thì cứ nói với chị, chị sẽ ra mặt giúp em - Lucy nghe vậy mỉm cười gật đầu rồi bắt đầu chạy bộ đến trường, khi đi Lucy cũng không quên vẫy tay chào tạm biệt Mira.

 Cô chạy quãng đường dài cuối cùng cũng đến được cổng trường của Fairy tail, cùng lúc đó một chiếc xe sang trọng chạy đến do không để ý nên Lucy bị quẹt một đường trên chân chảy máu cô té xuống mặt đường. Một người con trai vội vàng từ trên xe xuống chạy lại hỏi thăm cô :

 - Cậu có sao không, mình xin lỗi tại tài xế của mình chạy ẩu quá - Lúc cô ngước mặt lên nhìn người đó, đập vào mắt cô là hình ảnh một cậu con trai tóc hồng, gương mặt hoàn mỹ vô khuyết, đặc biệt là đôi mắt tạo cho cô cảm giác quen thuộc như đã từng gặp trước đây.

 - Để mình đưa cậu đến phòng y tế - chưa để cô trả lời cậu bế cô lên bước nhanh đến phòng y tế, cậu tự tay mình sơ cứu và băng bó cho cô không để ý đến gương mặt đang đỏ lên của Lucy. Băng xong cho cô cậu mới phát hiện gương mặt cô đang đỏ lên điều đó làm cậu cảm thấy buồn cười, Lucy ngại ngùng mở miệng nói:

 - Cám ơn cậu..-cho chưa kịp nói hết câu thì bỗng có 2 giọng nói xen ngang.

 - Natsu!! - Erza và Gray đang tìm Natsu thì có người nói Natsu ở phòng y tế tưởng Natsu có chuyện gì nên 2 người lập tức chạy đến không ngờ vừa vặn thấy cảnh này cả hai nhìn nhau nở nụ cười gian rồi lại nhìn qua Natsu mắt hai người cùng hiện lên suy nghĩ ' Ghê nha '

 Nhận thấy ánh mắt có ẩn ý của hai người bạn, Natsu đứng dậy khỏi ghế rồi quay qua Lucy nói:

 - Mình là Natsu Dragneel, hân hạnh được gặp cậu 

 - Mình là Lucy Heartfilia, hân hạnh được gặp

 Kể từ lúc hai người nhìn vào mắt nhau một sợi dây vô hình đã liên kết 2 người họ mà họ không hề hay biết...


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nalu ~ FanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ