Đệ 124 chương: lễ tình nhân một ngày trước kích tình đại chiến
Năm nay lễ tình nhân nhanh đến rồi, hàng năm cái lúc này đều là nam nữ trẻ tuổi bằng hữu mong đợi nhất thời gian, nữ nhân đem chính mình tự mình làm chocolate tiễn đưa cho người mình yêu mến, đây là một loại rất lớn tỏ vẻ ý nghĩ - yêu thương phương pháp, mỗi lần cái nam nữ trẻ tuổi đều là hướng tới lấy lãng mạn, cho nên cái này lễ tình nhân cũng đã thành tốt nhất biểu đạt ý nghĩ - yêu thương thời gian.
"Ngươi có tính toán gì không a... Tiểu Lan?"
Tại tan học trên đường về nhà, vườn cùng tiểu Lan đi cùng một chỗ, vườn cười hỏi tiểu Lan nói.
"Cái gì à?"
Tiểu Lan nghi ngờ hỏi.
"Chính là chocolate, chocolate a...!"
Vườn hưng phấn mà nói ra, "Lễ tình nhân nhanh đến rồi, tại nơi này một cái năm cũ là quan trong nhất trong cuộc sống, nhất định phải đem tự mình làm chocolate đưa cho người yêu, dùng cái này biểu đạt ý nghĩ - yêu thương, một mực đem nam hài tử tâm bắt lấy, ngươi hiểu không?"
"Đúng vậy a..."
Tiểu Lan cười khan một tiếng nói ra.
"Ừ..."
Vườn nhìn xem tiểu Lan bộ dạng, không khỏi sững sờ, nói ra, "Ngươi thật giống như không yên lòng bộ dạng à?"
"Có... Có sao?"
Tiểu Lan cả kinh, cười lớn nói.
"Đối (với) rồi ! Ta cảm thấy được người kia không sai a...!"
Vườn bỗng nhiên cười nói.
"Người nào à?"
Tiểu Lan hỏi.
"Chính là trước một hồi Chủ Nhật, tại quán cà phê tới đây theo chúng ta đến gần chính là cái người kia a...!"
Vườn vẻ mặt mê gái (trai) bộ dáng.
Tiểu Lan cái này mới nhớ tới, lúc ấy quả thật có hai nam nhân tới đây cùng chính mình đến gần, bất quá khi lúc bởi vì trong nội tâm đã có Shinichi, cho nên qua đi cũng liền đã quên, lúc này nghe vườn nói, cái này mới nhớ tới.
Tiểu Lan đối (với) cái kia hai nam nhân là một chút cảm giác cũng không có, vườn nhưng là vẫn còn phạm mê gái (trai), càng không ngừng nói ra: "Hai người đều nói là mễ (m) hoa đại học y học hệ đệ tử, đặc biệt là cái kia đều sông tiên sinh, hắn giỏi quá a...! Còn có cái kia gọi như tùng (lỏng) đấy, hắn với ngươi còn rất hợp đi đó a! Bởi vì hắn đối với ngươi giống như rất có ý tứ không phải sao?"