Chapter 83: Cruel Life

28 1 0
                                    

GA/N: Wooo! Annyeong! After a century, I'm baaaaack! Sorry sa mga nagintay! Salamat sa mga matitiyaga kong maghintay na readers! Saranghae! Here's the latest chapter po! Enjoy!
~










Jonghyun's POV





"Say Shin-A.." -I'm bothered with something.


"Yes-*Chomp*-hyung?-*Chomp*" -He eats like a pig.

"Are you hiding something from me?" -I can feel something. This gut feeling that seems that there's a bad thinh that's gonna happen.

"*Chokes* Wha-? Aniyo! Hiding something? I don't know what you're talking about hyung! Ha-ha." -As I thought so, there is something.

"Tell me Jungshin, you're a bad liar. What's happening? Tell me!"





Yurie's POV

"Ma? Uuwi na ba tayo?" -Tanong ko kay Mama na nageempake.

"Yes Ate! We'll be going home! Are you excited?" -Hindi pa rin ako makapaniwala na ang laki na agad ni Clark.

"Uh.. Yes Clark. ^^"

"Pero Ma! Gusto ko pa makasama si Jungshin~"

"Uuwi na tayo Shana, that's final!"

"Sinong Jungshin Shana?"

"Ugh! Ate! Iuntog kita gusto mo? Para maalala mo na sila! Baka bumalik alaala mo!"

"SHANA! Wag ka ngang magsalita ng ganyan! Sharlene, wag mo na pansinin tong kapatid mo. Ano ready ka na ba? Tara, malapit na yung flight naten."

Alaala? May nawala ba saking alaala? Kaya bako nadito sa ospital? Nagka-amnesia ako?! Akala ko sa movies at teledrama lang yun nangyayari! At bat nga bako andito sa Korea? Tapos yung mga koreano kagabi, parang kilalang-kilala nila ako. At parang somewhere, deep inside my heart, kilala ko din sila. Pero bat ganun? Ni isang memory hindi ko sila maalala? Ano bang nangyari sakin?

"Mariella, Shana, Clark, Yurie-- I mean, Sharlene, everything's set. Let's go now."

Secret AdmirerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon