Chapter 81: Holding On

22 1 0
                                    

Yurie's POV



"Yurie.. My princess.. I'm already by your side. I could always hold your hand like this. You're just a breath away. But why can't I reach you? Why do I feel that you're so close yet so far away. When will you come back my princess? When will you come back to me? Please come back Yurie.. Please be with me forever.. You already know that you're my life now right? And I don't know what'll happen to me if I ever lose you.. I don't want to lose you Yurie.. I don't want to lose my life.. Please.. My princess.. I know that you can hear me.."




Sino tong nagsasalita?



Bakit ang familiar ng boses niya?



Umiiyak ba siya?




Nanginginig yung kamay niya.


Nananaginip ba ako? Bakit diko maimulat ang mga mata ko?



Gusto ko siyang makita. Gusto kong makita tong lalaki na sobrang mahal na mahal si Yurie.




Teka, sino ba si Yurie?




Ikaw yon shunga!



Huh? Sino ka?



Ako ikaw! Ano ba yan? Pati ba naman ako kinalimutan mo na? Ano, suntukan nalang tayo oh!




Anong ako ikaw? Hindi ko maintindihan!



Ako ang inner mo. Inner thoughts. Inner feelings. In short, ikaw.


Huh? Naguguluhan ako.



Haaaay, ipapaalala ko na nga sayo lahat. Diko na ma-take ng nakikitang ganyan si JonghyunMyloves!



Lahat? JonghyunMyloves?




Then a surge of memories came flooding in.




Si JonghyunMyloves. Si Lee Jonghyun ng CNBLUE. Si Lee Jonghyun na bias ko. Ay hindi, si JonghyunMyloves. Si JonghyunMyloves na naka-face to face ko sa airport. Si JonghyunMyloves na napanood ko sa concert. Si JonghyunMyloves na nakita kong topless kasama ang ibang members ng CNBLUE when I visited the backstage after the concert. Si JonghyunMyloves at ang CNBLUE na nakasama namin nina Cheska, Ferlin at Shana sa Bohol, at Baguio. Si JonghyunMyloves na kabanda pala ng Kuya ko. Si Kang Minhyuk pala na biological brother ko. Si Sharlene Esguerra na si Kang Yurie pala. Si JonghyunMyloves na si Mystery pala. Si JonghyunMyloves na naging di Jonghyun ko. Si Jonghyun ko na first kiss ko. Si Jonghyun ko na ayaw na ayaw akong nakapout. Si Jonghyun ko na mahal na mahal ko.






Ang sama ko.. Bakit ko siya nakalimutan?



Ako pala ang dahilan kung bakit siya umiiyak ngayon.



Salamat inner. Salamat sa pagpapaalala sakin.



No problemo me. Syempre, ako ikaw diba? Dapat kung anong alam ko alam mo at kung anong alam mo alam ko.


Ansaveh? Hahaha


"Saranghae Yurie.. Take your rest now. Thank you for listening to me. I'll always be here. I'll never leave your side. Arasso? Sweet dreams my princess. I love you." -At pinunasan niya yung luha na tumulo na pala sa mata ko.


Bat ganun? Ayaw maki-ayon ng katawan ko?


Gusto kong bumangon at sabihing naaalala ko na siya. Yakapin siya ng mahigpit at magsorry dahil nakalimutan ko siya. Halikan siya ng million times dahil miss na miss ko na siya.



Sadyang ganun. Ibig sabihin lang nun, may time talaga para sa lahat ng bagay. Mahina pa ang katawan mo neng. Bat ka ba kasi nagdidive sa batuhan? Ilang steps nalang at tubig na eh. Wag kang atat! Di naman aalis yang si Jonghyun. He'll never leave your side nga daw diba?


Tama ka inner. Magpapahinga nako ng bonggang-bongga para bukas magawa ko na lahat ng gusto ko gawin. Masabi ko na lahat ng gusto ko sabihin. Goodnight inner. Sweet dreams.




Goodnight. Maging okay sana ang lahat bukas.





Manager's POV



Ugh, this sight is killing me. Bakit ngayon ko lang narerealize na ang sweet talaga ni Jonghyun?



Dati hinding-hindi mo to makikita na may katabing babae. Laging gitara ang hawak.



Ngayon ayaw ng bitawan ang kamay ni Yurie. Nakatulog na siya ng ganito. Iba talaga pag mahal mo yung tao.



Pero kelangan ko tong gawin.



"Manager, are we really gonna do what Auntie asked you to do? Jonghyun-hyung will be really sad."



"Yes Shin-A, we will do this because this is a direct order from the president. Come on, do your job."



At naglakad na si Shin-A upang gisingin si Jonghyun.



"Hyung.. Wake up! Good morning hyung! Come on let's eat breakfast!"



"Huh? Shin-A? No, I'll never leave Yurie's side. You can go and eat your breakfast."



"What?! You'll let me eat breakfast all by myself? You're so mean hyung!"



"Don't be so noisy Shin-A! Yurie's still sleeping!"



"Go on Jonghyun, eat with Shin-A, I'll be staying here. I'll call you if Yurie wakes up."




"But manager.."





"No buts! That's an order!"




Para to sa inyong dalawa, Jonghyun, Yurie. I'm sorry.

Secret AdmirerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon