Chapter 5. ♥

17 1 0
                                    

CHAPTER 5. - OSHIT. O__O 

NIMPH's. 

Okay's. Kanina pa 'ko nandito sa MOA ulit. Namimili kasi ako nang mga bagong shirts, pants, and shoes. Kaka-sawa na kasi yung mga damit ko. Paulit-ulit na lang. Marami-rami na rin akong napapamili. May mga NICK AUTOMATIC Shirts. VANS shoes and shirts. Yung mga pantalon na binili ko, yung iba Billabong. Then bumili rin ako nang colored pants. Kulay Red, Orange, Yellow, Blue, Royal Blue, and Brown. 

Kumuha na rin ako nang iba't-ibang caps. Billabong and Vans ang brand. Bumili rin akong isang Converse shoes na American Flag yung design. Hindi ako mahilig sa Converse. But since, mahilig ako sa American Flag na style or design. Kinuha ko na. Meron rin ako ditong American Flag na Shirt. Ire-regalo ko kay Sky. Birthday niya na kasi next week. Odba? Masyado akong advance. :P HAHA. 

Ok's. Babayaran ko na lahat. 

"23 thousand pesos po lahat, ma'am." sabi nung cashier. 

Tumango lang ako, at ibinayad yung 25k sa kanya. 

"Keep the change." sabi ko sa kanya. 

DEJK. :P HAHA. Oo, may kaya ako. Pero, mahirap pulutin ang pera. xP HAHA. :) 

Pagka-tapos kong bayaran. Pumunta muna ako sa Mang Inasal. Yeboy. Favorite ko dito, e. :D Ang sarap kaya! :P 

Pagka-yatapos ko namang kumain. Nag-pahangin muna ako don sa Seaside. Ang sarap nang simoy nang hangin. FRESH! ~  ^-^  

Paalis na sana ako nang mahagilap nang mata ko, ang kotse ni Janin's. O__O 

'Eto nga yun. Teka, pupuntahan ko lang. Kakausapin ko lang. It's been a week na naman kase mula nung hindi siya magparamdam ulit kay Sky.  

"OSHIT." napabulong ako nang ganyan. 

Halatang shocked sila nung lalaking kahalikan niya. 

Yes. May kahalikan siyang ibang lalaki. And worse, manager pa niya. 

Kapag sa malayuan, hindi mo kita yung ginagawa nila. Pero, kase sumilip ako sa window mismo nang kotse niya, e. 

Shocked talaga ako. Nag-iinit na ang dugo ko. 

"Oh my God! What are you doing here?!" pasigaw na tanong sa 'kin ni Janina. 

"No, what?! ..Are you doing here?" naka-kunot noo kong tanong sa kanya. 

"Oh, I see. Kissing." pahabol ko. 

"But! --" 

"Cheating." taas kilay na inunahan ko siya sa sasabihin niya pa dapat, tsaka ako nag-kagat labi. 

"BU--" 

"No buts." I said as I slapped her face hard. VERY HARD. 

Naka-hawak lang siya sa pisngi niya nang umalis ako. Hindi pwedeng hindi malaman 'to ni Sky. Kaya pala hindi siya nagpa-paramdam. Pagod pala lagi ha. KAYA PALA. 

Pumunta na 'ko sa bahay ni Sky, pagka-alis ko sa MOA. 

*SKY's home.* 

*Ding dong. Ding dong.* 

"Manang Lina. Nasaan po si Sky?" tanong ko sa matagal nang katiwala dito sa bahay nila Sky. 

"Ay, nandoon sa kwarto niya, iha. Pasok ka na lang, 'nak." sabi ni Manang Lina sa akin. 

Ngumiti na lang ako at tumango. Tsaka ako pumasok sa kwarto ni Sky. 

"SKY." tawag ko sa kanya pagka-pasok na pagka-pasok ko. 

"Gulat ko naman sa 'yo! Uso kumatok. -__-" sabi niya. 

"Break up with Janina. She's cheating on you with her manager." deretsahan kong sabi sa kanya. 

"What?" naka-kunot noo niyang tanong. 

"I SAID. BREAK UP WITH JANINA. SHE'S JUST CHEATING ON YOU WITH HER DAMN MANAGER." sabi ko pa sa kanya. 

"No. She'll not do that. She loves me." sagot pa niya. 

"DAMN IT, SKY! I SAW IT! NAKITA KO SILA NANG MANAGER NIYA NANG NAGHA-HALIKAN SA LOOB NANG KOTSE! I SAW IT! IKAW NA NILOLOKO, NAGPA-PALOKO KA PA! THAT'S NOT YOU, SKY!" 

"HINDI NIYA 'KO NILOLOKO, NIMPHS! SHE WILL NEVER DO THAT TO ME!" sigaw niya sa 'kin. 

"So, you're not believin me, do you?" tanong ko sa kanya. 

Napa-iling na lang siya. 

"Hindi niya magagawa sa 'kin yon, Nimphs." 

"Oh really? Nagagawa ka niyang tiisin, hindi i-text man lang o kamustahin. Pero ang lokohin ka, hindi? That's bullshit, dude. Haha." sabi ko sa kanya nang naka-ngiti. Ngiting halatang may galit sa Janina na yon, 

"Just.. Just g-get out of my room, Wala na 'ko sa mood makipag-usap ngayon." sabi niya. 

"Fine. Bukas natin 'to itutuloy, dude." sabi ko sabay labas nang kwarto niya. At tsaka ako umalis na rin nang bahay niya. 

SKY's. 

No. NO, NO, NO, NO. Nagsisinungaling lang siya. Nagsisinungaling lang si Nimpha. Hindi magagawa ni Janin's sa 'kin yun. Oo, nagagawa nya 'kong tiisin o hindi man lang kamustahin. But dude, no! She will never hurt me that much. 

Haayy. Pero paano kung totoo nga yung sinasabi ni Nimpha. That girl. She never lie to me. Like, ever. Baka nasasaktan lang akong tanggapin yung FACT. Yung totoo. Kakayanin ko kaya, in case na totoo yon? I hope so.. 

Hayy. Damn this feeling. I wanna cry. Ang bakla ba? Hell. Nasasaktan rin ako. :'( Pano pa kaya kung totoo yon? Ano na kayang kasunod nang iyak na 'to? :'( HAAAAYS. :'(  

-- 

Sorry for the short update. 5 VOTES AND COMMENT/S. THANKS. 

My BEST Relationship! ♥ ;)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon